โบยานรู้ตัว!คิดผิดค้าแข้งลีกเลี่ยน

โบยานรู้ตัว!คิดผิดค้าแข้งลีกเลี่ยน

โบยานรู้ตัว!คิดผิดค้าแข้งลีกเลี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เพิ่งคิดได้... ! ''โบยาน'' ยอมรับ ตัดสินใจผิดที่เสียเวลาค้าแข้งใน แดน ''มักกะโรนี'' อยู่ 2 ปี ยันถ้าเลือกได้ ย้ายมาลีก ฮอลแลนด์ นานแล้ว

โบยาน เกร์กิช อดีตกองหน้าดาวรุ่งของสโมสร บาร์เซโลน่า ที่จะย้ายมาค้าแข้งกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วยสัญญายืมตัว ออกมายอมรับว่า ตัวเองตัดสินใจผิดมหันต์ ที่เสียเวลาเล่นอยู่ในลีก เซเรีย อา อิตาลี กับ อาแอส โรม่า และ เอซี มิลาน อยู่ตั้ง 2 ปี เชื่อหากย้ายไปเล่นลีก "กังหันลม" ก่อนหน้านี้ คงพัฒนาฝีเท้าได้อีกเยอะ
 
ดาวยิงวัย 22 ปี เผยว่า "ผมตัดสินใจผิดที่เลือกไปเล่นให้กับ โรม่า และ มิลาน บางทีผมน่าจะเลือกไปเล่นในลีก ฮอลแลนด์ ตั้งแต่ปี 2011 ผมยังเด็กและต้องการโอกาสลงเล่น ผมคงพัฒนาตัวเองไม่ได้หรอก หากได้โอกาสแค่ 19 เกมต่อฤดูกาล การย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า อาจจะยากขึ้นกว่าเดิม หาก อเล็กซิส ซานเชซ หรือ ดาบิด บีย่า ถูกขายออกไป ดังนั้นผมจึงคว้าโอกาสย้ายทีมในหนนี้ให้เร็วที่สุด"
 
สำหรับ โบยาน เป็นเด็กปั้นของทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" เริ่มลงสนามในทีมชุดใหญ่ เมื่อปี 2007 ก่อนจะย้ายออกไปเล่นใน อิตาลี เมื่อปี 2011 เพื่อหาโอกาสลงสนามให้มากขึ้น แต่เจ้าตัวไม่สามารถยึดพื้นที่ตัวจริงมาได้ ทั้งกับการเล่นให้ โรม่า และ เอซี มิลาน ซึ่งล่าสุดทาง "บาร์เซโลน่า" ตัดสินใจปล่อยแข้งรายนี้ ไปเล่นกับ อาแจ็กซ์ ด้วยสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาล 2013-14

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook