"ปอ"ไม่หวั่นกระแสเปรียบเทียบ"ดาวเรือง" เผยยังไร้แพลนแต่งแฟน

"ปอ"ไม่หวั่นกระแสเปรียบเทียบ"ดาวเรือง" เผยยังไร้แพลนแต่งแฟน

"ปอ"ไม่หวั่นกระแสเปรียบเทียบ"ดาวเรือง" เผยยังไร้แพลนแต่งแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละครใกล้จะออนแอร์แล้วสำหรับ "ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์" ที่แสดงเรื่อง "ดาวเรือง" คู่กับ "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" หลายๆ คนก็คงจับตามองเพราะ "ดาวเรือง" เป็นการนำละครมารีเมกใหม่เรียกได้ว่าจะต้องโดนเปรียบเทียบกับฉบับเก่าแน่ๆ เมื่อได้เจอ "ปอ" ในงานแถลงเปิดช่อง "เอ็มยูทีวี" ณ อินฟีนิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า "ครับ "ดาวเรือง" จะฉายวันศุกร์แล้วครับ มันก็แล้วแต่คนนะ ผมเล่นละครรีเมกมาเยอะมากก็จะโดนเปรียบเทียบบ่อย ผมก็จะบอกทุกครั้งเลยว่าถึงจะเป็นละครรีเมกก็จริงแต่คนเล่นไม่เหมือนกัน ทีมงานก็คนละทีม บทก็ไม่เหมือนกัน คือมันก็คนละยุคกันอยู่แล้ว เรื่องราวจากยุคนั้นอาจจะไม่ทันสมัยเข้ากับยุคนี้เราก็ต้องมีการปรับให้เหมาะกับยุค"

หลายคนมองว่าเรามักได้บทแนวเดิมๆ อย่างคุณปลัดบ้านทุ่ง
"บ้านนอกๆ หน่อยใช่ไหมครับ เขาก็คงดูจากหน้าตา(หัวเราะ) จริงๆ มันก็สนุกนะถึงแม้ว่าจะออกแนวต่างจังหวัดเป็นคนเชยๆ แต่มันก็เป็นคนละตัวละครกัน ชื่อยังต่างกันมันก็เลยไม่เหมือนกัน ผมก็เลยไม่เบื่อ ถ้าจะให้ไปเป็นคุณชายหน้าก็คงไม่ค่อยเข้านะ(หัวเราะ) ต้องไปอยู่ตามป่าตามเขาเข้าเมืองไม่ค่อยได้ครับ"

ล่าสุดเห็นบวงสรวง "เรือนริษยา" เล่นคู่กับน้ำตาล
"ก็ยังไม่ค่อยเข้ากรุงนะ ยังชานเมืองอยู่(หัวเราะ) เรื่องนี้ได้เป็นทหารครับ"

งานเยอะแบบนี้แล้วเมื่อไรจะมีข่าวดี
"ข่าวดีของผมคือใช้หนี้หมดแล้วครับ ยังไม่มีหรอกครับ ยังไร้แพลนเหมือนเดิม ตอนนี้ก็ปกติครับ ถ้าจะมีแพลนเดี๋ยวผมบอกไม่ต้องห่วง จริงๆ ก็คือว่ามันเป็นงานศิลปะอย่างหนึ่งนะ ถ้ารีบมากๆ อาจจะไม่ดีก็ได้"

เวลาเจอกันลดน้อยลงไหม
"ไม่ลดหรอกครับ มันอยู่ที่เราอยากจะสื่อสารกันด้วยหรือเปล่า ถ้าอยู่ใกล้ๆ กันโทรศัพท์ยังไม่ค่อยโทรหากันเลยพออยู่ไกลเราก็โทรหากันมันก็แล้วแต่คนครับ"

คบกันกี่ปีแล้ว
"แหม...ถามเรื่องตัวเลข(หัวเราะ) ก็นานแล้วพอสมควรครับ ตอนนี้เราก็มีความสุขดีอยู่แล้วครับ ก็โอเคนะถ้ามันไม่ได้เป็นเรื่องที่ผิดต่อคนรอบตัวเรา ครอบครัวเขาก็ไม่ได้เร่งอะไรครับ ก็อย่างที่บอกว่ามันเป็นงานศิลปะต้องค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ถ้าไปรีบเดี๋ยวจะกลายเป็นงานก๊อปก็ได้(หัวเราะ)"

ฝากละครหน่อย
"ครับ "ดาวเรือง" จะฉายในวันศุกร์ที่ 12 ก.ค. เป็นตอนแรก รับรองว่ามันแน่ครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook