ขวัญ จัดเต็ม!! ชี้แจงด้วยความจริง ไม่ได้คิดเถียงผู้ใหญ่

ขวัญ จัดเต็ม!! ชี้แจงด้วยความจริง ไม่ได้คิดเถียงผู้ใหญ่

ขวัญ จัดเต็ม!! ชี้แจงด้วยความจริง ไม่ได้คิดเถียงผู้ใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงยืนยันคำตอบเดิมว่าไม่ได้เป็นนักแสดงไร้ความรับผิดชอบอย่างที่บอสใหญ่ค่ายกันตนา "ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันท์" แฉลงเฟซบุ๊คอย่างแน่นอน!! สำหรับนักแสดงสาว "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์" หลังจากที่กองทัพสื่อบุกไปจ่อไมค์ถามถึงประเด็นดังกล่าวกลางงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ "ละมุนโฟม" ซึ่งเธอเองก็ได้บอกอีกด้วยว่า การให้สัมภาษณ์ครั้งนี้ไม่ได้เป็นการตอบโต้หรือเถียงผู้ใหญ่ แต่เป็นการออกพูดมาเพื่อให้ความกระจ่างแก่ทุกคนมากกว่า เนื่องจากช่วงที่ผ่านมาเธอโดนสังคมประณามว่าเป็นนักแสดงไร้ความรับผิดชอบ พร้อมกันนั้นเจ้าตัวยังถือโอกาสฝากคำขอบคุณไปยัง "ตุ๊กตา กันตนา" ที่ยังรับฟังและให้ความเอ็นดูเด็กคนนี้เสมอมาอีกด้วย!!

สรุปแล้ววันนั้นเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นเราถึงได้ตัดสินใจไปพักผ่อนกับครอบครัว ?
"ขวัญต้องเล่าก่อนว่า ในวันนั้นทางธุรกิจกองเค้าโทรมาคืนคิวขวัญกับคุณแม่เพราะว่าเหตุผลต่างๆ มันไม่ได้เลยไม่มีคิวถ่าย ซึ่งมันก็ประจวบเหมาะกับเป็นช่วงสุดสัปดาห์ที่พี่สาวขวัญเค้ากลับมาจากต่างประเทศพอดีเราก็เลยถือโอกาสไปเที่ยวพักผ่อนกันที่ทะเลซะเลย และพอกลับมาจากเที่ยวขวัญก็เข้าไปที่มหาวิทยาลัยเพื่อเรียนต่อทันทีค่ะ"

แล้วพอพี่ตุ๊กตาเค้าโพสต์ข้อความแบบนั้นออกมาเราตกใจไหม ?
"ตอนแรกกดไลค์ด้วยนะเพราะไม่คิดว่าเป็นขวัญ แต่แล้วขวัญก็จับเวิร์ดได้ว่า "พักสามวัน" ก็เลยตัดสินใจโทรไปคุยกับผู้ใหญ่ทางช่อง จนกระทั่งได้เบอร์พี่ตุ๊กตามาและเราก็คุยกันค่ะ"

แสดงว่าเราก็ได้มีโอกาสคุยกับพี่เค้าตั้งแต่ทราบเรื่อง ?
"มันคือเรื่องเดือดร้อนเลยนะคะที่ลงไปอย่างนั้น เพราะมันหมายถึงว่าพี่ตุ๊กตาเค้าเข้าใจขวัญในทางที่ไม่ดีแล้ว"

หลังจากที่ได้คุยกันแล้วพี่เค้ามีฟีดแบคว่ายังไงบ้าง ?
"พี่ตุ๊กตาก็บอกว่าถ้าทุกอย่างเป็นอย่างที่ขวัญพูดพี่เค้าก็พร้อมจะขอโทษ ซึ่งขวัญก็คิดว่าสำหรับผู้ใหญ่แล้วมันเป็นการกระทำที่ใจกว้างมากค่ะ คือพี่ตุ๊กตาเค้าให้โอกาสที่จะรับฟังเหตุผลที่แท้จริงไม่ตัดสินเราไปเลยทีเดียว และตัวขวัญเองก็มั่นใจด้วยว่าสิ่งที่ขวัญอธิบายไปเป็นเรื่องจริงทุกประการเพราะขวัญไม่มีทางทำให้อาชีพที่ขวัญรักสั่นคลอนแน่นอน"

เรียกว่าเรารับบาปแทนคนอื่นได้ไหม ?
"อย่าไปมองว่าเป็นการรับบาปแทนเลยค่ะ ให้มองในเจตนาที่เกิดขึ้นดีกว่า อย่าไปแตกประเด็นอื่นเลย"

หลังจากนี้จะมีไปคุยกับเพื่อนนักแสดงในกองไหมเผื่อมีคนเข้าใจผิดในตัวเราอีก ?
"นักแสดงคนอื่นเรารักกันค่ะ เวลามีเรื่องอะไรเราก็จะเล่าให้ฟังหมดไม่มีใครไม่แฮปปี้เลยคเพราะเวลาเราทำงานเราทำงานกันอย่างอบอุ่นและเข้าใจกันค่ะ"

กลัวไหมว่าคนจะติดภาพเราเป็นคนไร้ความรับผิดชอบ ?
"นี่แหละค่ะคือสาเหตุที่ขวัญต้องออกมาพูดเพราะขวัญไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์เข้าใจผิดซ้ำๆ เหมือนในอดีตอีก เนื่องจากที่ผ่านมาเวลามีเรื่องอะไรขวัญก็จะไม่เคยออกมาให้ความกระจ่างหรือปกป้องตัวเอง แต่ครั้งนี้คือขวัญซึ่งอยู่ในภาวะคนทำงานก็อยากจะทำในสิ่งที่มันถูกเพราะเมื่อมีข่าวแบบนี้ออกมามก็ไม่มีผู้จัดคนไหนเค้าอยากจะร่วมงานกับนักแสดงที่ไร้ความรับผิดชอบหรอกค่ะ"

เจอเหตุการณ์แบบนี้เข้าไปมันทำให้เราคิดจะเปลี่ยนสังกัดเลยไหม ?
"ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ เพราะขวัญเชื่อว่าทุกอย่างสามารถเข้าใจผิดกันได้และก็สามารถปรับเข้าใจกันถูกได้ค่ะ"

ส่วนตัวเราตอนนี้สบายใจขึ้นบ้างรึยัง ?
"ขวัญสบายใจขึ้นตรงที่ขวัญได้ให้ความกระจ่างกับพี่ตุ๊กตาแล้วก็สังคมทเพราะขวัญไม่อยากให้สังคมหรือใครมองว่าขวัญไร้ความรับผิดชอบ ไม่อยากให้ผู้จัดไม่ศรัทธาในตัวขวัญ คือขวัญแค่อยากให้ผู้ใหญ่ทุกท่านเชื่อมั่นในตัวขวัญเหมือนเดิม"

แต่เรื่องนี้ก็มีประชาชนหลายเสียงที่เค้าเชื่อมั่นและรักในตัวเรามากเหมือนกันนะ ?
"ขวัญต้องขอบคุณคนไทยทุกคนที่เชื่อมั่นในสิ่งที่ถูกต้องและเปิดใจรับฟังเหตุผลที่เกิดขึ้น ขอบคุณที่เชื่อมั่นในตัวขวัญที่ทำให้คำพูดขวัญยังมีค่า ขอบคุณมากค่ะ"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ขวัญ จัดเต็ม!! ชี้แจงด้วยความจริง ไม่ได้คิดเถียงผู้ใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook