จบมั้ย!? "เจมส์ มาร์" ย้ำไม่ได้เป็นเกย์ ไม่ได้ศัลยกรรม

จบมั้ย!? "เจมส์ มาร์" ย้ำไม่ได้เป็นเกย์ ไม่ได้ศัลยกรรม

จบมั้ย!? "เจมส์ มาร์" ย้ำไม่ได้เป็นเกย์ ไม่ได้ศัลยกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนช่วงนี้พระเอกน้องใหม่ "เจมส์ มาร์" จะเจอมรสุมข่าวฉาวออกมาโจมตีบ่อยเหลือเกิน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่เจ้าตัวนั้นเป็นเกย์แอ๊บแมน หรือ ย่องโมหน้าใหม่ที่เกาหลี ไปจนถึงซดเกาเหลากับพระเอกร่วมช่อง "เจมส์ จิรายุ"!! ซึ่งล่าสุดหนุ่ม เจมส์ มาร์ เค้าก็ได้ออกมาตอบเคลียร์ทุกประเด็นแรงกลางงานแถลงข่าว "EA SPORTS FIFA Online 3" ให้บรรดาแมงเม้าท์ได้เลิกปล่อยข่าวเสียๆ หายๆ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า...

ทราบรึเปล่าที่มีคนปล่อยข่าวว่า "มิ้นต์ ชาลิดา" ออกมาแฉว่าเราเป็นเกย์ ?
"ผมว่ามิ้นต์เค้าไม่ได้พูดหรอกครับ น่าจะเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่าเพราะผมทำงานกับเค้ามาเกือบจะปีนึงแล้วผมรู้จักเค้าดีคิดว่าเค้าคงไม่ทำแบบนั้นหรอกครับ ถามว่าโกรธไหมก็ไม่ได้โกรธนะเวลาเจอกันตามงานผมกับมิ้นต์ก็ยังคุยกันปกติ อย่างที่บอกครับผมเองก็เป็นผู้ชายร้อยเปอร์เซ็นเลยไม่อยากจะคิดมากสักเท่าไหร่เวลามีข่าวแบบนี้ออกมา"

ล่าสุดมีข่าวเม้าท์มาว่า พี่เอ พาเราไปอัพคางใหม่ที่เกาหลีด้วย ?
"คางผมก็ยังเบี้ยวอยู่นะครับ ไม่ได้ทำคางอะไรเลยไม่สนใจด้วยเพราะไม่อยากเจ็บตัว อีกอย่างผมเคยไปเที่ยวเกาหลีแค่ครั้งเดียวแถมไปกับพ่อด้วย ยืนยันเลยครับว่าไม่ได้ทำแน่นอน คือเรื่องไหนจริงก็จริงไม่จริงก็คือไม่จริงครับ"

กังวลไหมที่ตอนนี้มีคนนำเราไปเปรียบเทียบกับ "เจมส์ จิรายุ" และบอกว่ากำลังเกาเหลากัน ?
"ถึงแม้จะเปรียบเทียบยังไง เจมส์ จิ ก็เป็น เจมส์ จิ เจมส์ มาร์ ก็เป็น เจมส์ มาร์ ครับ ซึ่งผมเองก็ไม่ได้รู้สึกว่าต้องไปแข่งขันอะไรกันเลยแถมเราสองคนยังเด็กแล้วก็เป็นเพื่อนสนิทกันด้วยเลยไม่ได้คิดมากกับข่าวนี้เพราะต่างคนต่างก็ทำงานทำหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบกันไปครับ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ จบมั้ย!? "เจมส์ มาร์" ย้ำไม่ได้เป็นเกย์ ไม่ได้ศัลยกรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook