"แกซซ่า" เข้าโหมดดราม่าอีก สื่อเผยภาพเมาหมดแรง นอนพับหน้าโรงแรม

"แกซซ่า" เข้าโหมดดราม่าอีก สื่อเผยภาพเมาหมดแรง นอนพับหน้าโรงแรม

"แกซซ่า" เข้าโหมดดราม่าอีก สื่อเผยภาพเมาหมดแรง นอนพับหน้าโรงแรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : พอล แกซคอยน์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ พ้นจากวิกฤตแอลกอฮอล์ได้ไม่กี่เดือน ล่าสุด มีภาพของอดีตแข้งดังนอนไม่ได้สติที่บริเวณหน้าโรงแรมเผยแพร่ผ่านทางหน้าสื่อแดนผู้ดี

เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวเดอะซัน ของอังกฤษเปิดเผยภาพซึ่งอ้างว่าเป็นชายที่คล้ายพอล แกซคอยน์ นอนพิงข้างถังขยะบริเวณหน้าโรงแรม

โดยรายงานข่าวเปิดเผยว่า มีผู้ผ่านทางมาพบเห็นและโทรศัพท์หาผู้ช่วยเหลือ หลังจากนั้น หน่วยแพทย์ฉุกเฉินได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณหน้าโรงแรมรอยอล เนชั่นแนล โฮเทล กลางเมืองลอนดอน และนำตัวแกซคอยน์ ส่งโรงพยาบาล

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา เดอะซัน ยังรายงานว่า ผู้พบเห็นพอล แกซคอยน์ เปิดเผยว่า เห็นแกซซ่า พร้อมขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในกระเป๋า ล้มพับลงในบริเวณใกล้กับโรงแรม

โดยผู้ที่พบเห็นแกซคอยน์อ้างว่า อดีตแข้งดังอยู่ในสภาพคล้ายไร้เรี่ยวแรง ร้องไห้ และร้องหาเชอริล อดีตภรรยา ขณะที่สื่อในอังกฤษต้องเรียกร้องให้ผับและร้านค้าอย่าขายเหล้าให้แกซซ่า โดยรายงานข่าวเผยว่า แกซซ่า อาจเริ่มกลับมาดื่มอีกหลังจากเข้าผ่าตัดสะโพกเมื่อ 3 สัปดาห์ที่แล้ว

แกซคอยน์ ตกเป็นข่าวติดแอลกอฮอล์เข้าขั้นวิกฤตถึงกับหมดสติและถูกส่งโรงพยาบาลในสหรัฐฯเมื่อต้นปี แต่เจ้าตัวได้รับแรงใจและแรงสนับสนุนจากเพื่อนทั้งในและนอกวงการให้เข้ารับการบำบัดจนกลับมามีสภาพปกติ

แต่หลังจากนั้น ก็เริ่มกลับมาติดแอลกอฮอล์อีก สัปดาห์ที่ผ่านมา ยังถูกจับกุมจากกรณีพยายามทำร้ายเชอริล อดีตภรรยา ขณะอยู่ในอาการเมามายหน้าสถานีรถไฟ โดยอดีตนักเตะนิวคาสเซิล ได้รับประกันตัวออกมา

รายงานข่าวเผยว่า หลังจากนั้น แกซซ่า ยังเข้าไปซื้อเหล้ามาดื่มต่อแม้ทางครอบครัวและเพื่อนผู้หวังดีหลายคนต่างขอให้แกซซ่า กลับเข้าไปรับการบำบัดอีก สื่อดังยังเผยว่า เจ้าตัวมีแผนไปพบจิมมี่ การ์ดเนอร์ เพื่อนสนิทในวันที่ 8 ก.ค. แต่แกซซ่า กลับเดินทางไปลอนดอนแทน กระทั่งมีผู้พบเห็นแกซคอยน์ ในสภาพดังกล่าว

 

 

 



(เครดิตภาพ:thesun)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook