ตร.ปล่อยผู้กองปูเค็มหลังสอบปากคำเสร็จ

ตร.ปล่อยผู้กองปูเค็มหลังสอบปากคำเสร็จ

ตร.ปล่อยผู้กองปูเค็มหลังสอบปากคำเสร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ สน.พระราชวัง ปล่อยตัวผู้กองปูเค็ม แล้ว หลังเจอคดีขัดคำสั่งเจ้าพนักงาน เจ้าตัวบอกถูกแกล้ง

ที่สถานีตำรวจนครบาลพระราชวัง ในขณะนี้ ทางพนักงานสอบสวน ได้มีการปล่อยตัว ร.อ.ทรงกลด ชื่นชูผล อดีตนายทหารนอกราชการ แล้ว ภายหลังเข้าร่วมกับกลุ่มผู้ชุมนุม ขัดขวางไม่ให้ พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เข้ากระทรวงกลาโหม เพื่อร่วมในพิธีรับตำแหน่ง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม อีกตำแหน่งหนึ่ง เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา และเป็นเหตุให้เกิดความวุ่นวาย นำมาสู่การควบคุมตัวนั้น

โดยทางพนักงานสอบสวน สน.พระราชวัง ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหา ขัดคำสั่งเจ้าพนักงาน เนื่องจาก ร.อ.ทรงกลด ขัดขืนไม่ยอมออกจากพื้นที่การชุมนุม ตามคำสั่งของเจ้าหน้าที่

ขณะที่ ร.อ.ทรงกลด ได้มีการปฏิเสธข้อกล่าวหา เนื่องมองว่า เป็นการกลั่นแกล้ง และเรียกร้องให้มีการยกเลิกข้อกล่าวหาทั้งหมด ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะมีการสอบปากคำเพิ่มเติม และปล่อยตัวไป

ด้าน พ.ต.อ.สรเสริญ ใช้สถิตย์ ผู้กำกับการ สน.พระราชวัง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ทางเจ้าหน้าที่ไม่สามารถยกเลิกข้อกล่าวหาได้ ซึ่งเมื่อผู้ถูกกล่าวหาได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาแล้ว ก็ต้องต่อสู้ในศาลต่อไป อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.สรเสริญ กล่าวอีกว่า กรณีนี้หากผู้ถูกกล่าวหารับสารภาพ ก็จะมีการเปรียบเทียบปรับแค่ 100 บาทเท่านั้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook