หนุ่มสวีเดนโทรแจ้งสถานทูตจะฆ่าตัวตาย ก่อนเปลือยใช้ถุงดำคลุมหัวปลิดชีพ

หนุ่มสวีเดนโทรแจ้งสถานทูตจะฆ่าตัวตาย ก่อนเปลือยใช้ถุงดำคลุมหัวปลิดชีพ

หนุ่มสวีเดนโทรแจ้งสถานทูตจะฆ่าตัวตาย ก่อนเปลือยใช้ถุงดำคลุมหัวปลิดชีพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มสวีเดนโทรศัพท์แจ้งสถานทูตว่าจะฆ่าตัวตาย ตร.บางละมุง รุดตรวจสอบพบกลายเป็นศพเปลือยกายล่อนจ้อน ใช้ถุงดำคลุมหัวปลิดชีพพิสดารคาห้องพัก

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 11 ก.ค.56 ร.ต.ท.ยุทธพล บุญเกิด ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่สถานเอกอัครราชทูตสวีเดน ประจำประเทศไทย ว่ามีชายชาวสวีเดนโทรศัพท์มาบอกว่าจะฆ่าตัวตาย ภายในห้องพักอพาร์ทเม้นท์ ซอย 15 ถ.พัทยา-นาเกลือ หมู่ 5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังตำรวจพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์สูง 2 ชั้น ภายในห้องเบอร์ 2/8 ชั้น 2 พบศพชายชาวต่างชาติทราบชื่อต่อมาคือนายเดวิด คาวาลลิน (Mr.David Cavallin) อายุ 43 ปี สัญชาติสวีเดน นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนฟูกในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน มีถุงพลาสติกสีดำคลุมหัวอยู่และมีผ้าพันรอบปากถุงบริเวณคออีกชั้นหนึ่ง คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาไม่นาน ข้างศพพบโทรศัพท์มือถือของผู้ตายตกอยู่ 1 เครื่อง ตรวจสอบภายในห้องไม่พบสิ่งผิดปกติใดๆ มีเพียงเสื้อผ้าที่วางกระจัดกระจาย และลังบรรจุเบียร์ยี่ห้อหนึ่งอยู่หลายขวด

จากการสอบปากคำ นางนิตย์ ใจคง อายุ 48 ปี เจ้าของร้านค้าตรงข้ามอพาร์ทเม้นท์ที่เกิดเหตุ ให้การว่า ไม่ทราบว่าผู้ตายคิดสั้นฆ่าตัวตายด้วยสาเหตุอะไร เพราะปกติจะเป็นคนร่าเริง เวลาออกจากห้องพักไปทำธุระก็มักจะใช้วิธีเดินด้วยเท้าเปล่า พอสอบถามเจ้าตัวก็จะบอกว่าดีต่อสุขภาพเนื่องจากจะใช้หินนวดเท้าไปในตัว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบรายละเอียดแน่ชัด ซึ่งคงต้องติดต่อสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ของสถานทูตอีกครั้ง 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมวัตถุพยานที่เกี่ยวข้องกับคดีไว้ใช้เป็นหลักฐาน พร้อมกับส่งศพไปผ่าชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ หาสาเหตุการตายที่แน่ชัด เพื่อสรุปสำนวนคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook