ชีวิตบัดซบ! เด็กอายุ 12 ถูก 3 คุณครูข่มขืน จนตั้งท้อง

ชีวิตบัดซบ! เด็กอายุ 12 ถูก 3 คุณครูข่มขืน จนตั้งท้อง

ชีวิตบัดซบ! เด็กอายุ 12 ถูก 3 คุณครูข่มขืน จนตั้งท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่าเกิดคดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงที่น่าอัปยศอีกครั้งหนึ่งในประเทศจีน หลังเด็กหญิงอายุแค่ 12 ปี ตั้งท้องและเพิ่งคลอดลูกสาว อีกทั้งยังพบข้อมูลว่าเธอเคยถูกคุณครู 3 คนร่วมข่มขืนที่โรงเรียน

ตามรายงานว่าระบุว่า ด.ญ.เหมย (นามสมมติ) อายุ 12 ปี อาศัยอยู่ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในเมืองชีหยาง มณฑลหูหนาน ได้ให้การอ้างว่าเคยถูกคุณครู 3 คน ข่มขืนกระทำชำเราที่โรงเรียน ก่อนจะตั้งครรภ์และเพิ่งคลอดลูกสาว เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่คุณครูทั้ง 3 ราย ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาต่างให้การปฏิเสธและไม่ยอมรับว่ามีเพศสัมพันธ์กับเด็กหญิง

ล่าสุดคดีดังกล่าวกลับพลิกผันอย่างหนัก เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า พบหลักฐานพอจะชี้ชัดได้ว่า ลูกสาวของ ด.ญ.เหมย ที่เพิ่งคลอดออกมานั้น แท้ที่จริงแล้วเกิดขึ้นเพราะ ด.ญ.เหมย ถูกชายชราวัย 74 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านข่มขืนกระทำชำเรา พร้อมกับได้สั่งโทษจำคุก 12 ปีแก่ชายชราคนดังกล่าวไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม ทางครอบครัวของ ด.ญ.เหมย เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า กรณีอื้อฉาวที่เกิดขึ้น ด.ญ.เหมย ไม่ได้รับความยุติธรรมเป็นอย่างยิ่ง ผู้ต้องหาที่เป็นคุณครูทั้ง 3 คน ยังคงให้การปฏิเสธหนักแน่น นอกจากนี้ ด.ญ.เหมย ยังเคยเห็นผู้ต้องหาทั้ง 3 พยายามยัดสินบนให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ และโดนคุณครูใหญ่ที่โรงเรียนพูดจาข่มขู่ด้วย

ทั้งนี้ ทางครอบครัวของ ด.ญ.เหมย เชื่อว่าคดีดังกล่าวน่าจะมีการใช้เงินและอำนาจทางราชการช่วยเหลือผู้ต้องหาทั้ง 3 คนได้พ้นโทษ อีกทั้งขั้นตอนการตรวจพิสูจน์ผลดีเอ็นเอไม่มีความโปร่งใส ขณะที่ชายชราเป็นเพียงแพะรับบาป ที่ต้องมารับโทษที่ตัวเองไม่ก่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook