บี้KPN รัก โบวี่ รื่นไม่หวั่นระยะทางทำห่าง

บี้KPN รัก โบวี่ รื่นไม่หวั่นระยะทางทำห่าง

บี้KPN รัก โบวี่ รื่นไม่หวั่นระยะทางทำห่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'บี้ KPN' เผย ศาลสั่งจำคุก คนร้าย 9 ปี - รัก 'โบวี่' รื่น ไม่หวั่น ระยะทางทำห่าง

เรียกได้ว่า ปิดคดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ ศาลตัดสินคนร้ายคดีทำร้ายร่างกายและชิงทรัพย์ หนุ่มบี้ และ บอม KPN จำคุก 9 ปี ซึ่ง หนุ่มบี้ ก็เปิดเผยว่า

"คือวันที่ 10 กรกฎาคม ก็ครบ 1 ปี ที่เกิดเรื่องพอดีครับ แล้วก็ตัดสินพอดีด้วย เขาก็โดนไป 9 ปี ผมก็ไม่รู้จะพูดยังไง ก็คือว่า เป็นสิ่งที่เขาทำแล้ว ก็รับกรรม เข้าไปทบทวนตัวเองในคุก ใจจริงเราก็รู้สึกสงสาร ช่วงเวลา 9 ปี ก็เป็นเวลาที่ยาว แต่เขาก็ทำตัวเอง"

นอกจากนี้ หนุ่มบี้ ยังเปิดเผยถึงแพลนทำงานเพลงที่เกาหลีอีกด้วยว่า  "ซิงเกิ้ลของตัวเอง ตอนนี้ยังครับ แต่ว่ากำลังจะมีวง VICTOR ที่ เกาหลี ซึ่ง บี้ เป็นคนไทยคนเดียว อีก 4 คน เป็นคนเกาหลีครับ ก็อยู่ในช่วงซ้อม ถ่ายเอ็มวี เสร็จไปหมดแล้ว จริง ๆ คือถ้ามีงานที่ไทยก็จะบินกลับมา แต่ถ้าไม่มีงานก็จะบินไปซ้อมที่นู้นเลยครับ ที่วางไว้ก็จะได้เดบิวต์เดือนกันยายนครับ ตอนนี้ก็ซ้อมหนักมาก เรื่องปรับตัวน่าจะเป็นเรื่องวัฒนธรรมของที่นู้นมากกว่าครับ"

เมื่อถามถึงเรื่องหัวใจ หนุ่มบี้ ก็บอกว่า "หลังจากกลับมาคุยกัน ก็เข้าใจกันมากขึ้นครับ แต่ก็ไม่ค่อยมีเวลาเจอกัน เพราะว่าเดี๋ยวผมก็ต้องไปเกาหลี โบเองก็มีงานเยอะด้วย แต่เขาก็เชื่อใจ ผมเองก็ทำงานอย่างเดียวครับ"

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook