"มอยส์"ขอบคุณการต้อนรับของแฟนบอลไทย พร้อมลุย "สิงห์ ออลสตาร์"

"มอยส์"ขอบคุณการต้อนรับของแฟนบอลไทย พร้อมลุย "สิงห์ ออลสตาร์"

"มอยส์"ขอบคุณการต้อนรับของแฟนบอลไทย พร้อมลุย "สิงห์ ออลสตาร์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : กุนซือใหม่ป้ายแดงของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุคุมทัพนัดแรกนอกบ้านไม่ตื่นเต้นแน่ ยืนยัน "รูนี่ย์" เจ็บจริง จำเป็นต้องส่งกลับ

ความเคลื่อนไหวเกมระหว่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับทีมสิงห์ ออลสตาร์ ในวันเสาร์ที่ 13 กรกฏาคมนี้ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก และถ่ายทอดสดทางช่อง 9 นั้น โดยแมนฯยูไนเต็ดจะสวมชุดแข่งขันปักชื่อเป็นภาษาไทยอีกด้วย

ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ 12 กรกฏาคมที่ผ่านมา ช่วงเช้าเวลา 09.30 น.ทัพนักเตะแห่งตำนานของ แมนฯยูไนเต็ด นำโดย ไบรอัน ร็อบสัน กัปตันกระดูกเหล็ก และ 2 นักเตะชุดทริปเปิ้ล ปี 1999 คือ แอนดี้ โคล กองหน้าอังกฤษ และ เดนนิส เออร์วิน แบ๊คชาวไอร์แลนด์ ได้ลงทำกิจกรรมสอนทักษะฟุตบอล "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดซอคเกอร์ สคูล"ที่สนามสิงห์ฟุตบอลปาร์ค เมืองทองธานี เป็นเวลาถึง 2 ชั่วโมงครึ่ง

ภายหลังการซ้อม ไบรอัน ร็อบสัน ในฐานะตัวแทนของยูไนเต็ด ลีเจนท์ เปิดเผยว่า น่ายินดีเป็นอย่างมาก ที่สิงห์จัดกิจกรรมต่าง ๆ ขึ้นมาให้กับเยาวชน ได้มาร่วมเตะฟุตบอลเสริมทักษะการเล่น และใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ เพราะถ้าหากเด็ก ๆมีโอกาสได้เล่นฟุตบอลตั้งแต่อายุยังน้อยจะมีโอกาสที่จะพัฒนาฝีเท้าต่อเนื่องอย่างแน่นอน

จากนั้นช่วงเย็นเวลา 18.30 น. เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม พร้อมด้วย ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังพันล้าน เปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการเพื่อแสดงความพร้อมแก่สื่อมวลชน ที่ราชมังคลากีฬาสถาน หัวมาก โดย มอยส์ กล่าวขอบคุณในการต้อนรับอันแสนอบอุ่นของเจ้าภาพ คือ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น และแฟนฟุตบอลชาวไทย ซึ่งสโมสรประทับใจตั้งแต่ที่สนามบิน และเราตั้งใจจะลงเล่นให้เต็มที่อย่างที่สุดอีกด้วย

"เกมนี้เป็นเกมสำคัญสำหรับผมเนื่องจากเป็นเกมแรกที่ผมคุมทีม" มอยส์ กล่าว "การมาคุมทัพนอกถิ่นเป็นเกมแรก ก็เป็นเรื่องที่แปลกไปอีกแบบ แต่เรามีแฟนบอลทุกที่ โดยเฉพาะที่นี่ คนไทยให้การต้อนรับที่ดี และผมมีทีมที่ดี ดังนั้นผมเชื่อว่า การออกสตาร์ทในการคุมทีมของผมจะเป็นไปได้อย่างดี"

ต่อข้อซักถามถึงประเด็นที่ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกมหาประลัย ที่บาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าต้องพักยาว 1 เดือนนั้น ผู้สื่อข่าวต่างยิงคำถามเข้าสู่ มอยส์ ชุดใหญ่ ซึ่งกุนซือสก็อตติช กล่าวว่า เราได้ทำการเช็คสองรอบแล้ว เราเห็นว่าเขามีปัญหาจริงๆ จึงส่งตัวกลับไปรักษา และยืนยันว่า มันไม่เกี่ยวกับการย้ายทีม ซึ่งผมมั่นใจว่า รูนี่ย์ จะไม่ย้ายทีม

หลังจากการแถลงข่าว มอยส์ นำทีมลงซ้อมในเวลา 19.00 น. โดยเปิดให้แฟนๆเข้าชมอย่างใกล้ชิด ก่อนจะลงเตะในวันที่ 13 กรกฏาคมนี้ เวลา 20.00 น.ต่อไป

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "มอยส์"ขอบคุณการต้อนรับของแฟนบอลไทย พร้อมลุย "สิงห์ ออลสตาร์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook