โครี มอนทีธ พระเอกซีรีส์ฮิต Glee เสียชีวิตกะทันหัน

โครี มอนทีธ พระเอกซีรีส์ฮิต Glee เสียชีวิตกะทันหัน

โครี มอนทีธ พระเอกซีรีส์ฮิต Glee เสียชีวิตกะทันหัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศประโคมข่าวการเสียชีวิตของดาราฮอลลีวูด โครี มอนทีธ (Cory Monteith) นักแสดงจากละครซีรีส์ชุด Glee ที่เสียชีวิตอย่างกะทันหันที่โรงแรมแห่งหนึ่งในนครแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (13 ก.ค.) ตามเวลาในท้องถิ่น

ตามรายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่พบร่างไร้ชีวิตของนักแสดงหนุ่ม โครี มอนทีธ อยู่ภายในห้องพักชั้นที่ 21 โรงแรมแฟร์มอนต์ แปซิฟิก ริม นครแวนคูเวอร์ หลังจากนักแสดงหนุ่มเดินทางมาพักที่โรงแรมดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 6 ก.ค. ที่ผ่านมา มีกำหนดเช็กเอ้าท์ออกจากโรงแรม ช่วงบ่ายของวันที่ 13 ก.ค. แต่เมื่อไม่มาตามกำหนด ทางพนักงานโรงแรมจึงได้ขึ้นไปตรวจสอบ ก่อนจะพบร่างของดาราหนุ่มเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง เบื้องต้นมีการสันนิษฐานเหตุการเสียชีวิตอย่างไม่เป็นทางการว่า เกิดจากการเสพยาเกินขนาด (drug-overdose)

สำหรับ โครี มอนทีธ เป็นดาราชายดาวรุ่งวัย 31 ปี กำลังมีผลงานโดดเด่นจากละครซีรีส์ชุด Glee ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง Fox ซึ่งละครซีรีส์ฤดูกาลที่ 5 กำลังจะออกอากาศในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ นอกจากนี้ยังเคยร่วมแสดงในภาพยนตร์หลายเรื่อง เช่น Monte Carlo, Final Destination 3 หรือ Deck the Halls เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ โครี มอนทีธ เพิ่งเข้ารับการบำบัดยาเสพติดและออกจากสถานบำบัดมาเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โครี มอนทีธ เคยเปิดใจยอมรับกับสื่อว่า มีพฤติกรรมใช้เสพยาเสพติดมาตั้งแต่อายุ 13 ปี และยังคงเสพยามาอย่างต่อเนื่อง เคยเข้ารับการบำบัดตอนอายุ 19ปี และล่าสุดก็คือเมื่อปลายปี 2012 ถึงต้นปี 2013 ที่เขาตัดสินใจทิ้งบทเด่นในละครซีรีส์ชุด Glee ไปเพื่อเข้ารักษาอาการติดยาเสพติดของตัวเอง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ โครี มอนทีธ พระเอกซีรีส์ฮิต Glee เสียชีวิตกะทันหัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook