เอ็กซ์เตรียมหลักทรัพย์6-7ล.ขอประกันตัว

เอ็กซ์เตรียมหลักทรัพย์6-7ล.ขอประกันตัว

เอ็กซ์เตรียมหลักทรัพย์6-7ล.ขอประกันตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ฝากขัง 'เอ็กซ์ จักรกฤษณ์' ผลัดแรก เจ้าตัวปกติ ไม่โศกเศร้า เตรียมหลักทรัพย์ 6-7 ล้าน ประกันตัว

พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี นำตัว นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม หรือ เอ็กซ์ อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ฝากขังผลัดแรกที่ ศาลจังหวัดมีนบุรี ตั้งแต่วันที่ 15-26 กรกฎาคม 2556 ใน 8 ข้อหา จากกรณี มารดาและภรรยาของนายจักกฤษณ์ เข้าร้องทุกข์กับ มูลนิธิปวีณาหงสกุล เพื่อเด็กและสตรี พร้อมกับแจ้งความที่ สน.มีนบุรี ว่า ถูก นายจักกฤษณ์ ทำร้ายร่างกายและใช้อาวุธปืนข่มขู่ คนในครอบครัว รวมถึงมีพฤติกรรมเสพยาเสพติด อาทิ พยายามฆ่าผู้อื่น กระทำการรุนแรงในครอบครัว และมีอาวุธสงครามไว้ในครอบครอง โดยผิดกฎหมาย

โดยเมื่อ นายจักรกฤษณ์ เดินทางถึงศาล ก็มีท่าทีปกติ ไม่มีอาการโศกเศร้าแต่อย่างใด พร้อมกล่าวว่า ตนไม่มีสิทธิ์พูดอะไรและตนก็พกรูปลูกสาวติดตัวตลอดเวลา ส่วนเรื่องการช่วยเหลือนั้น มีเพื่อนและคนสนิทคอยช่วยในเรื่องการประกันตัว แต่ตนไม่ได้เตรียมการใด ๆ ซึ่งต้องให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย โดยมีหลักทรัพย์ประมาณ 6-7 ล้านบาท ในการประกันตัว

อย่างไรก็ตาม ในท้ายคำร้อง พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ยื่นคำร้องขอคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากผู้ต้องหามีการข่มขู่พยาน พยายามทำลายหลักฐาน และพยายามหลบหนี ขณะที่ ทางมารดาและภรรยาของนายจักรกฤษณ์ ได้เดินทางมาที่ศาลจังหวัดมีนบุรี เพื่อดำเนินการคัดค้านประกันตัวเช่นกัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook