ผงะ!!กะโหลกคนโผล่พร้อมเครื่องเซ่นไหว้

ผงะ!!กะโหลกคนโผล่พร้อมเครื่องเซ่นไหว้

ผงะ!!กะโหลกคนโผล่พร้อมเครื่องเซ่นไหว้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 15 ก.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.ยุทธนา ภูเก้าแกล้ว พนักงานสอบสวน สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งพบหัวกะโหลกมนุษย์ที่ใต้ต้นโพธิ์ใหญ่ ริมคลองชลประทาน ม.4 ต.สวนกล้วย จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.อิทธิพล ชลายนเดชะ ผกก.มูลนิธิรวมใจการกุศล รุดตรวจสอบ บริเวณใต้ต้นโพธิ์ซึ่งเป็นที่ที่ชาวบ้านนำศาลพระภูมิเก่ามาทิ้ง พบหัวกะโหลกวางอยู่บนศาลพระภูมิ ด้านล่างมีเครื่องเซ่นไหว้เป็นหมากพลู และขนมครก สังเกตดูของไหว้ยังใหม่ๆ ส่วนหัวกะโหลกไม่ทราบว่าเป็นเพศหญิงหรือชาย และพบว่าภายในยังมีมันสมองอยู่เต็ม มีเส้นผมที่กระหม่อมเล็กน้อย

ด้านนายหยวนอ่อน แซ่โซว อายุ 62 ปี บ้านเลขที่ 53/4 ม.4 ต.สวนกล้วย ผู้พบหัวกะโหลก เล่าว่า ตนมีอาชีพเก็บของเก่าขาย ช่วงเช้าได้มาหาของใกล้ต้นโพธิ์ และพบหัวกะโหลก วางบนศาลพระภูมิ ตอนแรกก็ตกใจ เพราะอยู่คนเดียว จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ จากการสอบถามชาวบ้านที่ละแวกนั้น เพื่อหาญาติของใครที่หายตัวไปบ้าง ก็ยังไม่มีใครแจ้งคนหายแต่อย่างใด

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นใคร จึงนำส่งสถาบันนิติเวช เพื่อพิสูจน์เอกลักษณ์ภาพเชิงซ้อน แต่จากการสังเกตพฤติการณ์ ผู้ทำน่าจะประกอบพิธีกรรมอะไรสักอย่างเกี่ยวกับด้านไสยศาสตร์ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้สืบหามนุษย์สติเฟื่องรายนี้มาหาข้อเท็จจริงต่อไป

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook