ภาพเปลือยรับน้อง ม.ดัง สาวรุ่นพี่ยืนดูไม่อาย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/239/1197468/5.jpgภาพเปลือยรับน้อง ม.ดัง สาวรุ่นพี่ยืนดูไม่อาย

    ภาพเปลือยรับน้อง ม.ดัง สาวรุ่นพี่ยืนดูไม่อาย

    2013-07-16T12:34:12+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ภาพเปลือยรับน้องนอกสถานที่ ชายวัยรุ่น 6 คน ยืนเปลือยริมทะเล มีรุ่นพี่สาวยืนอยู่ตรงกลาง ชาวเน็ตอ้างเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง 

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเว็บไซต์เฟซบุ๊กแฟนเพจ Anti-SOTUS กลุ่มเยาวชนปฎิรูปการรับน้องประชุมเชียร์แห่งชาติ ได้มีการแชร์ภาพเปลือยรับน้อง โดยเป็นภาพชายวัยรุ่น 6 คน ยืนแก้ผ้ามือปกปิดอวัยวะเพศ โดยมีสาววัยรุ่นยืนอยู่ตรงกลาง ซึ่งเป็นเจ้าของภาพแสดงความไม่พอใจหลังจากภาพของเธอและรุ่นน้องถูกเอาไปโพสต์ลงเฟซบุ๊กแฟนเพจ แล้ววิจารณ์เสียหาย เพราะไม่ได้อยากดัง

    พร้อมกันนี้ เพจ Anti-SOTUS ยังได้โพสต์ข้อความ ตั้งคำถามถึงการกระทำของกลุ่มนักศึกษาในภาพว่า 

     "เราต้องการเหตุผลคุณได้ทำหนังสือขออนุญาตจัดกิจกรรมรับน้องนอกสถานที่หรือไม่ แล้วถ้าทำ ทางมหาวิทยาลัยให้เหตุผลอย่างไรในการอนุญาตพวกคุณให้ดำเนินกิจกรรมดังกล่าว และสิ่งที่พวกคุณทำนั้น มันเป็นการส่งเสริมศักยภาพ นศ. ไทยอย่างไร (เราทราบเบื้องต้นว่าเป็นมหาวิทยาลัย... แต่เรายังต้องการความแน่ชัดในประเด็นนี้)

    ปล.ไม่ต้องระดมกัน โจมตีเหมือนสถาบันอื่นถ้ามี การตอบสนองของสังคมจะแรงกลับโดยธรรมชาติทันที เราเตือนด้วยความหวังดีอยากเห็นการแก้ไขปัญหา"

    ทั้งนี้ ภาพดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในสังคมโซเชียลเน็ตเวิร์ก ขณะที่มีผู้เข้ามาระบุว่าเป็นการรับน้องของมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง 

    คลิกที่ภาพเพื่อดูรูปขนาดใหญ่

    อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ภาพเปลือยรับน้อง ม.ดัง สาวรุ่นพี่ยืนดูไม่อาย

    ภาพเปลือยรับน้อง ม.ดัง