ตราหมีเปิดตัวบีย่าใส่เบอร์ 9 แทนฟัลเกา

ตราหมีเปิดตัวบีย่าใส่เบอร์ 9 แทนฟัลเกา

ตราหมีเปิดตัวบีย่าใส่เบอร์ 9 แทนฟัลเกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "ตราหมี" แอตเลติโก้ มาดริด จัดการเปิดตัว ดาบิด บีย่า กองหน้าคนใหม่ที่ไปคว้าตัวมาจาก"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 4.4 ล้านปอนด์ (ราว 220 ล้านบาท) โดยจะได้สวมเสื้อเบอร์ 9 แทน ราดาเมล ฟัลเกา ท่ามกลางกองเชียร์ที่มารอให้การต้อนรับอย่างล้นหลาม

"ตราหมี" แอตเลติโก้ มาดริด จัดการเปิดตัว ดาบิด บีย่า กองหน้าคนใหม่ที่ไปคว้าตัวมาจาก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เมื่อสัปดาห์ก่อน ด้วยค่าตัว 4.4 ล้านปอนด์ (ราว 220 ล้านบาท) โดยทั้งนี้ดาวยิงทีมชาติสเปนวัย 31 ปีจะได้สวมเสื้อเบอร์ 9 ในฤดูกาล 2013-2014 แทน ราดาเมล ฟัลเกา ที่ย้ายไปอยู่กับโมนาโก เศรษฐีน้องใหม่ในลีกเอิง ฝรั่งเศส ท่ามกลางกองเชียร์ที่มารอให้การต้อนรับอย่างล้นหลามในสนามเอสตาดิโอ บิเซนเต้ กัลเดร่อน

ซึ่งก่อนหน้านี้ บีย่า อดีตแข้งถิ่นคัมป์ นู ได้ใช้เสื้อหมายเลข 7 มาโดยตลอดไม่ว่าจะเป็นการลงเล่นให้กับทีมชาติหรือกับอดีตต้นสังกัดเก่า แต่เมื่อมาอยู่กับทัพ"ตราหมี"ตัวเขาเองก็ต้องยอมไปใช้หมายเลข 9 ที่เป็นของ ฟัลเกา อดีตดาวยิงของทีมที่ย้ายไปโมนาโก แทน เนื่องจาก อาเดรียน โลเปซ และเป็นเจ้าของเสื้อเบอร์ 7 ของทีมแอตเลติโก้ มาดริด คนปัจจุบันที่ไม่ต้องการจะเปลี่ยนไปใช้เบอร์อื่น

แฟนบอลวิ่งลงมาหาบีย่านักเตะใหม่ของตราหมี

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ตราหมีเปิดตัวบีย่าใส่เบอร์ 9 แทนฟัลเกา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook