"จั๊กกะบุ๋ม" ตลกไม่ออก โดนสาวฟ้อง!!ทำร้ายร่างกาย!!

"จั๊กกะบุ๋ม" ตลกไม่ออก โดนสาวฟ้อง!!ทำร้ายร่างกาย!!

"จั๊กกะบุ๋ม" ตลกไม่ออก โดนสาวฟ้อง!!ทำร้ายร่างกาย!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ "ชลธิชา เชื้อเอี่ยมพันธ์" พิธีกรรายการ "ลูกทุ่งประเทศไทย" ฟ้องร้องเอาผิดกับตลกชื่อดัง "สมชาติ ทรงกลด" หรือ จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ข้อหาทำร้ายร่างกาย เพราะเธอตีตัวออกห่างเนื่องจากรู้ว่า จั๊กกะบุ๋ม ได้มีภรรยาอยู่แล้ว โดยเธอบอกว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด วันนี้รายการ ปากโป้ง ช่อง 8 เครืออาร์เอส จึงได้เรียนเชิญ คุณชลธิชา เชื้อเอี่ยมพันธ์ เปิดเผยเรื่องราวทั้งหมด โดยพิธีกรหนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย,เข็ม-ลภัสลดา ช่วยเกื้อ ดำเนินรายการ

คุณชลธิชา เผยว่า กุ๊กทำงานเป็นพิธีกรอยู่รายการ "ลูกทุ่งประเทศไทย" ออกอากาศทางช่อง 4 เคเบิ้ลดาวเทียม มีโอกาสได้รู้จักกับพี่จั๊กกะบุ๋ม เพราะว่าเขาเป็นคนรู้จักกับคุณพ่อแต่ไม่ได้สนิทมาก แรก ๆ เขาโทรมาจีบกุ๊ก มีการมารับไปกินข้าว กุ๊กก็ตกลงคบหากับพี่เขาซึ่งเขาบอกกับเราว่า "เขาเลิกกับภรรยาเขาแล้ว" แต่มีอยู่วันหนึ่ง กุ๊กเล่นโทรศัพท์กุ๊กอยู่ดีๆไปเจอสถานะของภรรยาพี่จั๊กกะบุ๋ม ขึ้นที่ทามไลน์ของเราประมาณว่า มีคนแย่งสามี ซึ่งตอนนั้นกุ๊กรู้สึกว่าภรรยาพี่จั๊กกะบุ๋มคงหมายถึงเรา เพราะเรากำลังคุยกับพี่เขาด้วย

แล้วสถานะของภรรยาคุณจั๊กกะบุ๋มไปขึ้นในโทรศัพท์คุณกุ๊กได้ยังไง? คือพี่จั๊กกะบุ๋มเขาเคยยืมโทรศัพท์กุ๊กโทรบ่อย ๆ ซึ่งพอโทรศัพท์เรามีเบอร์ใครมันก็จะขึ้นเป็นเพื่อนในไลน์ ไปเองค่ะ

ช่วยเล่าเหตุการณ์วันเกิดเหตุหน่อยค่ะ? พอหลังจากที่เราทราบว่าเขายังไม่เลิกกับแฟน กุ๊กก็พยายามตีตัวออกห่าง บอกพี่เขาให้เลิกยุ่งแต่พี่เขาไม่ยอมตามกุ๊กไปทุกงาน ตามไปรังควานกุ๊กทุกที่กุ๊กก็คุยบ้างไม่คุยบ้าง มีอยู่วันหนึ่งกุ๊กกลับมาห้องเจอพี่จั๊กกะบุ๋มนั่งรออยู่ในห้อง ซึ่งกุ๊กเคยนัดกับพี่จั๊กกะบุ๋มไว้นานแล้วว่าจะไปดูคอนเสิร์ตกันพี่เขามารอรับ กุ๊กก็ออกมาด้วยโดยมีเพื่อนพี่เขาหนึ่งคน ระหว่างทางกุ๊กได้ยินเสียงโทรศัพท์เป็นโทรศัพท์ของกุ๊กเองตกใจมาก เพราะอยู่ที่พี่จั๊กกะบุ๋มเฉยเลย ซึ่งเราเอาโทรศัพท์เครื่องนี้ชาร์ตแบตไว้ที่ห้อง โดยตั้งใจว่าจะไม่เอาติดตัวมาพอถามพี่จั๊กกะบุ๋มก็บอกว่า ให้เอามาติดตัวไว้ไง เราก็เอะใจแต่ไม่ได้คิดอะไรมาก พอถึงที่เกิดเหตุกุ๊กลงรถมา พี่จั๊กกะบุ๋มก็ขอโทรศัพท์กุ๊กแต่กุ๊กไม่ให้ พี่เขาเข้ามากระชากคอเสื้อกุ๊กอย่างแรง เขย่าตัวและบีบแขนแรงมาก กุ๊กกลัวมากเลยให้โทรศัพท์ไป พี่เขาเอาโทรศัพท์กุ๊กไปส่งไลน์ด่าเพื่อนที่อยู่ในไลน์กุ๊กทุกคน ว่ากุ๊กมีสามีแล้ว กุ๊กอยู่กับสามี และยังส่งไปหาเจ้านายกุ๊กว่าให้ปลดกุ๊กออกจากรายการ ไม่งั้นเขาจะไปทำลายครอบครัวของเจ้านายกุ๊กด้วย และเขายังหันมาหัวเราะเยาะกุ๊กว่ามึงไม่มีงานทำแน่ เพราะเขาเคยพูดกับกุ๊กว่าอยากดูแลเราเอง

ตอนนี้แจ้งความข้อหาอะไรบ้างถึงไหนแล้วครับ? แจ้งข้อหา ชิงทรัพย์ คือแย่งโทรศัพท์เราไป และแจ้งหมิ่นพรบ.คอมพิวเตอร์ เพราะพี่เขาเอาโทรศัพท์เราไปส่งไลน์หาคนอื่น ส่วนเจ้านายเรา เขาก็บอกว่า คิดไว้อยู่แล้วว่าต้องมีอะไร ซึ่งเขาก็ดีค่ะ เปิดใจรับฟัง ส่วนทางกุ๊กจะดำเนินการให้ถึงที่สุดเลยค่ะ เขาก็มีพยายามติดต่อเขามาแต่กุ๊กไม่คุยไม่รับ ก็อยากจะฝากถึงพี่จั๊กกะบุ๋ม ว่าทำกับกุ๊กได้ แต่อย่าไปทำอย่างงี้กับคนอื่นอีกเลย (ติดตามรายการ ปากโป้ง ช่อง 8 เทปนี้ได้ในวันนี้ เวลา 21.00 น.)

ล่าสุด กุ๊ก ชลธิชา ได้ไปออกรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางช่องสตาร์แม็กซ์ ดำเนินรายการโดย อ.ยิ่งศักดิ์ ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดว่า กำลังเตรียมตัวออกอัลบั้มเพลงโดยร้องร่วมกับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง สันติ ดวงสว่าง เป็นแนวเพลงลูกทุ่ง ซึ่งขณะนี้ได้บันทึกเสียงไปแล้วแต่ยังไม่เสร็จสิ้น คาดว่าจะวางแผงปลายปีนี้อีกด้วย 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "จั๊กกะบุ๋ม" ตลกไม่ออก โดนสาวฟ้อง!!ทำร้ายร่างกาย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook