ม.รังสิตขอโทษสังคมภาพรับน้องเปลือย

ม.รังสิตขอโทษสังคมภาพรับน้องเปลือย

ม.รังสิตขอโทษสังคมภาพรับน้องเปลือย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิทยาลัยวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ออกแถลงขอโทษสังคม สั่งสอบภาพรับน้องยืนเปลือยในทะเล ยัน ไม่เกี่ยวกับกิจกรรมดังกล่าว

วิทยาลัยวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ออกแถลงการณ์ ขอโทษต่อกรณีกิจกรรมของนักศึกษาที่ไม่เหมาะสม กรณีความไม่เหมาะสมในภาพกิจกรรมของนักศึกษาที่เป็นรูปชายเปลือยกายยืนกุมเป้า 6 คน ยืนในทะเล กับหญิงสาวสวมเสื้อยืดกางยีนส์ ในทะเล ซึ่งมีการเผยแพร่ในอินเทอร์เน็ต เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยมีการตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อภาพดังกล่าวพบว่า เป็นภาพของนักศึกษาวิทยาลัยวิศวกรรมศาสตร์ ไปทำกิจกรรมนอกสถานที่ร่วมกันเป็นการส่วนตัว มิได้เกี่ยวข้องกับกิจกรรมของวิทยาลัยแต่ประการใด

สำหรับการออกนอกสถานที่ของนักศึกษาที่ไม่เหมาะสม ถือเป็นการละเมิดนโยบายของมหาวิทยาลัย ที่ต้องการให้จัดกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ สร้างความรัก ความสามัคคีในกลุ่มนักศึกษา เคารพต่อสิทธิมนุษยชนและศักดิ์ศรีของบุคคล อีกทั้งไม่กระทบการเรียนการสอน รวมทั้งไม่อนุญาตให้ดื่มเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ เล่นการพนัน หรือกระทำการอื่นใดที่ผิดกฎหมาย นักศึกษาต้องแต่งกายสุภาพ และงดการแสดงที่ส่อไปในทางลามกอนาจาร ทั้งนี้ ผู้ที่เกี่ยวข้องได้เชิญนักศึกษามาทำความเข้าใจเกี่ยวกับการดำเนินกิจกรรม เพื่อให้ตรงกับระเบียบของมหาวิทยาลัยแล้ว

อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงขอโทษสังคมมา ณ โอกาสนี้ และจะพยายามเข้มงวดกวดขันไม่ให้เกิดกรณีเช่นนี้ขึ้นอีก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook