ผู้กองปูเค็มปักหลักหน้าสตช.คืน2-ตร.คุมเข้ม

ผู้กองปูเค็มปักหลักหน้าสตช.คืน2-ตร.คุมเข้ม

ผู้กองปูเค็มปักหลักหน้าสตช.คืน2-ตร.คุมเข้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ม็อบ 'ผู้กองปูเค็ม' ยังคงปักหลักหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ คืนที่ 2 แล้ว รอคำตอบพักราชการ 'พล.ต.ท.คำรณวิทย์' ขณะตำรวจ 150 นาย คุมเข้ม

บรรยากาศล่าสุดหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ร.อ.ทรงกลด ชื่นชูผล อดีตนายทหารนอกราชการ หรือ ผู้กองปูเค็ม พร้อมด้ว กลุ่ม บก.นักรบนิรนาม กว่า 20 คน ยังคงปักหลักชุมนุมต่อเนื่อง ทั้งนี้ เพื่อเรียกร้องให้ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ดำเนินการตรวจสอบ และสั่งพักราชการ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กรณีเดินทางไปให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ประดับยศให้ หลังจากผู้ตรวจการแผ่นดิน ได้ตรวจสอบกรณีกล่าว พบว่าเข้าข่ายผิดจริยธรรมตำรวจ และได้ส่งเรื่องให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ดำเนินการ ทั้งนี้ กลุ่มผู้ชุมนุมเตรียมหลักค้างคืนเป็นวันที่ 2 โดยนำเสื่อออกมาปู และนักจับกลุ่มพูดคุย อยู่ริมถนน ส่งผลให้ประชาชนที่เดินทางผ่านไปมาในบริเวณดังกล่าว และบนสกายวล์ก หยุดดู บางคนได้ถ่ายภาพ และสอบถามถึงสาเหตุที่มาชุมนุมดังกล่าว ท่วมกลางการดูแลรักษาความปลอดภัยของกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กว่า 150 นาย ที่สับเปลี่ยนกำลังมาดูแลตลอดทั้งวัน

ทั้งนี้ จากการสอบถามกลุ่มผู้ที่มาร่วมชุมนุม ยืนยันว่า จะปักหลักชุมนุมต่อไปจนกว่าจะได้รับคำตอบเป็นที่น่าพอใจจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook