เจ้าสัวบุญชัยห่วงตั๊กผ่าคลอด15ก.ย.ตั้งชื่อชีวกิตติ์

เจ้าสัวบุญชัยห่วงตั๊กผ่าคลอด15ก.ย.ตั้งชื่อชีวกิตติ์

เจ้าสัวบุญชัยห่วงตั๊กผ่าคลอด15ก.ย.ตั้งชื่อชีวกิตติ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เจ้าสัวบุญชัย' ห่วง 'ตั๊ก บงกช' ผ่าคลอด 15 ก.ย. เผย ตั้งชื่อ 'ชีวกิตติ์' ปัด จดทะเบียน 100 ล้าน

เป็นอีกคู่ ที่หลายคนจับตามอง ตั้งแต่แต่งงาน  สำหรับคู่ของสาว "ตั๊ก บงกช คงมาลัย" กับ  "เจ้าสัว บุญชัย เบญจรงคกุล"  พอเจอ คุณบุญชัย ในงานแถลงข่าว "รายการ สุดฟ้าท้าโลก" ครั้งแรกในประเทศไทย เจ้าตัวมาอัพเดทถึงสาวตั๊ก ที่ใกล้กำหนดคลอดให้ฟังว่า

"ตอนนี้ ตั๊กท้องเริ่มแก่แล้ว ก็จะเหนื่อยง่ายครับ ก็ให้กินตามที่ต้องการเลยครับ เพราะว่าใกล้จะคลอดเต็มที่แล้ว แต่ก็พยายามไม่ให้กินอะไรที่หวานมากครับ จะคลอดเดือนกันยายนครับ วันที่ 15 ครับ เลือกวันที่ตรงกับวันเกิด ท่านศิลป์ พีระศรี ก็ไปซื้อเสื้อผ้าเตรียมไว้แล้ว เพราะคิดว่าถ้าตอนคลอดคงจะไปกันไม่ได้ครับ เป็นแผลผ่าตัดก็คงจะต้องพักฟื้นอยู่หลายวัน ชื่อได้แล้วครับ ได้ประทานจากสมเด็จวัดปากน้ำครับ ชื่อว่า "ชีวกิตติ์" ครับ แปลว่าเป็นคนมีเกียรติตลอดชีวิตครับ ชื่อเล่น น้องข้าวหอม ครับ ถามว่าตื่นเต้นไหม ตื่นเต้นครับ ส่วนของรับขวัญ ก็ถ้าเขาคลอดมา ก็ให้ไปอยู่บ้านใหม่ เราก็ตามเขาไปอยู่ด้วยครับ แต่คงไม่มีรับขวัญอะไรครับ เพราะว่าเราก็มีลูกหลานเยอะอยู่แล้ว แต่ว่าตอนนี้ก็ต่อเติมห้องอีก 2 ห้อง ห้องนอนก็กำลังต่อเติมอยู่ครับ เขาก็ตื่นเต้นครับ เพราะว่าเขาไม่เคยใช้ชีวิตแบบนี้"

ส่วนเรื่องจดทะเบียนนั้น ก็จดทะเบียนแล้วครับ จดง่าย ๆ ที่บริษัทครับ ไม่มีพิธีอะไรมากมาย ก็แค่ให้เขามาใช้นามสกุลผมเฉย ๆ  แต่ไม่ได้ให้อีกร้อยล้านอะไรครับ ไม่มีครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook