วีซ่าจับมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด Visa Grander Sale

วีซ่าจับมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด Visa Grander Sale

วีซ่าจับมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด Visa Grander Sale
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วีซ่า ในความร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดแคมเปญใหม่ล่าสุด "Visa Grander Sale" ระหว่างวันที่ 9-11 กรกฎาคม 2556 ณ ศูนย์การค้าเทอมินอล 21 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ แกรนด์ เซลล์

Visa Grander Sale เป็นกิจกรรมพิเศษที่วีซ่าจัดทำขึ้นเพื่อผู้ถือบัตรวีซ่าโดยเฉพาะ เพื่อให้ทุกคนได้รับสิทธิประโยชน์และความสุขจากการช้อปปิ้งมากกว่างานลดครั้งไหนๆ โดยการนำเสนอโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษแบบจุใจกว่าทุกครั้งที่ผ่านมาและน่าตื่นเต้นยิ่งกว่าครั้งไหน กิจกรรมครั้งนี้ไม่ใช่เพียงแต่ให้ผู้ถือบัตรได้รับสิทธิประโยชน์ง่ายๆแต่ ยังเพิ่มความสนุกอีกด้วยการ จัดทำถุงช้อปปิ้งขนาดยักษ์ใหญ่ มีช่องรูดบัตรวีซ่าจำลองให้ทุกคนเข้ามารูดแล้วรอลุ้นว่าตัวเองจะได้สิทธิประโยชน์แบบไหน ซึ่งเรียกความสนใจจากคนที่เดินผ่านไปผ่านมาได้มาก จากท่าทางการรูดบัตรขนาดมหึมามหกรรมการช้อปกระหน่ำ 3 วันเต็มครั้งนี้ มีผู้ถือบัตรวีซ่าถึง 600 คน ได้รับคูปองเงินสด 500 บาท หรือ 1,000 บาท ในช่วง "แฮปปี้ ฮาวด์ (Happy Hour)" 11.30 น. - 12.30 น. และมีนักช้อปอีกกว่า 1,500 คน นำใบเสร็จที่ใช้จ่ายผ่านบัตรวีซ่ามาร่วมลุ้นรับส่วนลดสูงสุด 20% ตลอดวัน

นายสมบูรณ์ ครบธีรนนท์ ผู้จัดการวีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล ประจำประเทศพม่าและไทย กล่าวว่า "ปีนี้เราไม่เพียงแต่ฉลองความร่วมมือครบรอบ 15 ปีระหว่างวีซ่าและการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เรามุ่งหวังที่จะมองสิ่งพิเศษให้แก่ผู้ถือบัตรวีซ่ามากกกว่าการลดราคาสินค้า ด้วยสิทธิประโยชน์ต่างๆและกิจกรรมพิเศษ อย่างมหกรรมลดราคาสินค้าสุดยิ่งใหญ่กว่าที่เคย (Visa Grander Sale) ณ ศูนย์การค้า Terminal 21 โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อขอบคุณผู้ถือบัตรวีซ่าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ด้วยการมอบคูปองเงินสด ของสมนาคุณ รวมไปถึงโอกาสในการมอบสิทธิพิเศษดีๆ ให้กับผู้ถือบัตรวีซ่าในงานตลอดทั้ง 3 วัน"

คุณมิแรนด้า ชาน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด วีซ่า เวิลด์ไวด์ พีทีอี ลิมิเต็ด ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า "วีซ่าได้เดินสายจัดกิจกรรมโรดโชว์ในหลายประเทศ พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์แคมเปญ อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ แกรนด์ เซลล์ ผ่านเครือข่ายของวีซ่าที่มีอยู่ทั่วโลก นอกจากนี้วีซ่ายังได้จัดแคมเปญส่งเสริมการตลาดโดยร่วมกับธนาคารชั้นนำและร้านค้าต่างๆ เพื่อประชาสัมพันธ์ประเทศไทยสู่สายตาคนทั่วโลกอีกด้วย อาทิ กิจกรรม Visa Grander Sale ณ ศูนย์การค้า Terminal 21 ครั้งนี้ ที่จะมาช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ประเทศไทย ซึ่งติดอันดับเมืองน่าท่องเที่ยวที่สุดประเทศหนึ่งของโลก"

นอกจากกิจกรรม Visa Grander Sale ที่ผ่านไปแล้ว วีซ่ายังมีสิทธิประโยชน์มากมาย ทั่วประเทศไทย เตรียมไว้ให้ผู้ถือบัตรวีซ่า ตลอดช่วง อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ แกรนด์ เซลล์

สำหรับรายชื่อร้านค้าที่เข้าร่วมรายการและรายละเอียดของโปรโมชั่นต่างๆ สามารถตรวจสอบได้ที่www.tourismthailand.org สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ของลูกค้าผู้ถือบัตรวีซ่าทั่วโลก สามารถเข้าไปที่ www.visagoexplore.com ภายใต้เงื่อนไขและข้อกำหนดต่างๆ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ วีซ่าจับมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด Visa Grander Sale

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook