หงส์ตกลงปล่อยเรน่าร่วมงานราฟา

หงส์ตกลงปล่อยเรน่าร่วมงานราฟา

หงส์ตกลงปล่อยเรน่าร่วมงานราฟา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ยอดทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการปล่อยตัว เปเป้ เรน่า ผู้รักษาประตูชาวสแปนมือหนึ่งของถิ่นแอนฟิลด์ ให้ไปอยู่กับนาโปลี ด้วยสัญญายืมตัวเป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล ทั้งนี้ได้กลับไปร่วมงานกับ ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตเจ้านายเก่าอีกครั้งที่แดนมะกะโรนี

"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ยอดทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้จัดการปล่อยตัว เปเป้ เรน่า ผู้รักษาประตูชาวสแปนมือหนึ่งของถิ่นแอนฟิลด์ ให้ไปอยู่เฝ้าเสากับทีมนาโปลี สโมสรแกร่งในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตลี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญายืมตัวใช้งานเป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาลหรือ 1 ปี ตามการรายงานข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ

ทั้งนี้นายประตูวัย 30 ปีจะได้กลับไปร่วมงานกับ ราฟาเอล เบนิเตซ คนบ้านเดียวกันและเป็นอดีตเจ้านายเก่าอีกครั้งที่แดนมะกะโรนีในถิ่นสตาดิโอ ซาน เปาโล ทั้งนี้แน่นอนว่า ซิมง มิโญเล่ต์ มือกาวทีมชาติเบลเยียม ที่ไปคว้าตัวมาจาก"แมวดำ"ซันเดอร์แลนด์ จะก้าวขึ้นมาเป็นมือหนึ่งในถิ่นแอนฟิลด์แทน อนึ่งอดีตเด็กปั้นบาร์เซโลน่า ย้ายจากบียาร์รีล

มาเล่นกับลิเวอร์พูล เมื่อปี 2005 และช่วยทีมคว้าแชมป์ยูฟ่าซูเปอร์ คัพ และเอฟเอ คัพ ในฤดูกาลแรกที่มาอยู่กับทีม และด้วยฟอร์มเซฟประตูอันเหนียวหนึบก็ทำให้ เรน่า ยึดตำแหน่งตัวจริงได้อย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน จากวันนั้นจนถึงวันนี้ เรน่า ได้อยู่รับใช้ลงไปเฝ้าเสาให้กับถิ่นแอนฟิลด์ เป็นเวลา 8 ปีแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook