เด็กแว้นปราจีนบุรีสุดดุแค่มองหน้า"รุมยำ-ยิงเจ็บสาหัส"

เด็กแว้นปราจีนบุรีสุดดุแค่มองหน้า"รุมยำ-ยิงเจ็บสาหัส"

เด็กแว้นปราจีนบุรีสุดดุแค่มองหน้า"รุมยำ-ยิงเจ็บสาหัส"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว)

เมื่อเวลา 01.00 น วันที่ 21 กรกฎาคม ร.ต.ท.สุมิตร อัครเนตร ร้อยเวร สภ.เมืองปราจีนบุรี รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน จ.ปราจีนบุรี ว่าที่บริเวณตลาดโต้รุ่งริมแม่น้ำปราจีนบุรีเทศบาลเมืองปราจีนบุรี อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี มีกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกายและใช้อาวุธปืนพกยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ รุดไปตรวจสอบพบกองเลือด ส่วนผู้ถูกยิงเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบำเพ็ญฯ นำส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรก่อนหน้าแล้ว ไปสอบสวนที่ห้องผู้ป่วยฉุกเฉินพบผู้บาดเจ็บ ชื่อนาย อานนท์ สุขเสม อายุ 22 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดกระสุนเข้าบริเวณโคนขา

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า นายอานนท์ ขับรถ จักรยานยนต์ถึงตลาดโต้รุ่งริมน้ำ มีกลุ่มวัยรุ่น เป็นเด็กแว้นกลุ่มใหญ่ ขับขี่รถจักรยานยนต์เต็มท้องถนน ส่งเสียงดังสนั่นลั่น มากกว่า 10 คัน จึงได้หันไปมอง สร้างความไม่พอใจแก่กลุ่มเด็กแว้น ขับตามมาด จอดถามนายอานนท์ "มึงมองกูทำไม"

จากนั้นโดยไม่รอฟังคำตอบใด ๆ พากันลงจากรถจักรยานยนต์รุมทำร้ายนายอานนท์ โดยหนึ่งในกลุ่มเด็กแว้นชักปืนออกมายิงใส่ 2 นัดกระสุนนัดแรกด้าน นัดที่ 2 กระสุนปืนโดนเข้าโคนขาขวาท่อนบนจนล้มทั้งยืนได้รับบาดเจ็บสาหัสและรีบหลบหนีไปตามถนนสายราษฎรดำริ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่ากลุ่มเด็กแว้นปราจีนบุรีมักจะออกมาขับขี่เป็นกลุ่มใหญ่ในวันเสาร์-อาทิตย์ สร้างความเดือดร้อนทั่วไปในหลายท้องที่และยังมีกลุ่มรถจักรยานยนต์โบราณหรือรถคลาสสิกที่มักก่อเหตุชกต่อย ยิงกันรวมทั้งมีกลุ่มบิ๊กไบค์ -ช็อปเปอร์จากในพื้นที่ปราจีนบุรี,ฉะเชิงเทรา ,นครนายกที่รวมกลุ่มท่องเที่ยวซิ่งเต็มท้องถนนอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook