แม่ร้อง "ปวีณา”ลูกสาวถูกหลอกขายบริการให้ ผอ.ร.ร.

แม่ร้อง "ปวีณา”ลูกสาวถูกหลอกขายบริการให้ ผอ.ร.ร.

แม่ร้อง "ปวีณา”ลูกสาวถูกหลอกขายบริการให้ ผอ.ร.ร.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่พาลูกสาววัย 12 ปี ร้องขอความช่วยเหลือ "ปวีณา" เกรงไม่ได้รับความเป็นธรรมและความปลอดภัยในคดีที่ลูกสาวถูกหลอกไปขายบริการทางเพศ แต่ตำรวจกลับให้ประกันตัวผู้ต้องหาที่มาซื้อบริการ ซึ่งเป็นถึงผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง

ที่มูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี นางเพ็ญ (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี ชาว จ.สระแก้ว พา ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ลูกสาว เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรมในคดีที่ลูกสาวถูกหลอกไปขายบริการทางเพศ

นางเพ็ญ เล่าว่า ก่อนหน้านี้ลูกสาวถูกเพื่อนชื่อ ด.ญ.น้ำ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี หลอกให้ไปขายบริการทางเพศ โดยบอกว่าเป็นงานสบาย ได้เงินดี โดยโทรศัพท์มาบอกให้ไปทำหลายครั้ง แต่ลูกสาวได้ปฏิเสธไปทุกครั้ง เมื่อตนทราบเรื่องจึงพาลูกสาวเข้าแจ้งความที่ สภ.อรัญประเทศ ซึ่งตำรวจก็ได้วางแผนล่อซื้อเพื่อจับกุมผู้มาใช้บริการ จนสามารถจับกุมชายอายุประมาณ 50 ปี ทราบภายหลังว่า มีตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว และผู้ต้องหาดังกล่าวตำรวจ สภ.อรัญประเทศ ได้อนุญาตให้ประกันตัวออกไปหลังถูกจับกุม ตนและลูกสาวเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมและไม่ปลอดภัย จึงมาร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือกับมูลนิธิฯ

ด้านนางปวีณา กล่าวว่า จะประสานไปยังนายจาตุรนต์ ฉายแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เพื่อให้มีการสอบสวนทางวินัยร้ายแรงกับผู้อำนวยการโรงเรียนคนนี้ และประสานกับ พล.ต.ต.อุฬาร อเนกบุญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เพื่อพิจารณาถอนการประกันตัวผู้ต้องหา และแจ้งข้อหาเพิ่มเติมในข้อหาเป็นผู้สนับสนุนให้มีการค้าประเวณี รวมทั้งขยายผลจับกุมผู้ที่เป็นธุระจัดหาให้มีการค้าประเวณีแก๊งนี้มาดำเนินคดีให้ได้ - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook