โค้ชหนุ่ยยันพลังเอ็มไม่เสริมทัพเลก2

โค้ชหนุ่ยยันพลังเอ็มไม่เสริมทัพเลก2

โค้ชหนุ่ยยันพลังเอ็มไม่เสริมทัพเลก2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'โค้ชหนุ่ย' พูดเอง พลังเอ็ม ไม่เสริมทัพในเลก 2 มั่นใจแข้งที่มีอยู่เจ๋งพอ พร้อมให้โอกาสดาวรุ่งแจ้งเกิด 'ชนานันท์' ไม่สนยิงประตู ลั่นขอทีมชนะก็พอ

"โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล เฮดโค้ชของ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี กล่าวว่า ในเลก 2 นี้ อาจจะไม่มีการซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเสริม เพราะยังมั่นใจในศักยภาพของนักเตะที่มีอยู่ และคิดว่าจะสามารถดึงขีดความสามารถของนักเตะออกมาใช้งานได้อย่างเต็มที่ อีกทั้ง ยังมีนักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดีหลายคน จึงอยากให้โอกาส และใช้งานกลุ่มดาวรุ่ง ซึ่งถือเป็นนโยบายสำคัญของสโมสรด้วย

นอกจากนี้ "โค้ชหนุ่ย" ยังกล่าวอีกว่า นักเตะดาวดังของทีม อาทิ แทงจินี ชิเปา และ สุรเดช ธงชัย ก็พร้อมที่จะกลับมาช่วยทีมได้แล้ว จึงไม่จำเป็นที่จะต้องเสริมนักเตะหน้าใหม่เข้ามาแต่อย่างใด

ด้าน "เจ้าทู" ชนานันท์ ป้อมบุปผา กองหน้าทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ของพลังเอ็ม กล่าวว่า ตนเองกำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม และยิงประตูได้อย่างต่อเนื่องเพราะได้รับโอกาสให้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอ ช่วยให้พลังเอ็ม ไม่แพ้ทีมใดในเกมลีกมา 8 นัดติดต่อกัน รั้งอันดับ 9 ของตาราง

อย่างไรก็ตาม ชนานันท์ ที่ยิงไปแล้ว 6 ลูก จากการลงเล่น 7 นัด เกมล่าสุด และรับรางวัล นักเตะยอดเยี่ยม ของโกล ประเทศไทย ประจำเดือน มิ.ย. กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า ไม่ว่าจะยิงประตูได้หรือไม่ ขอแค่ให้โอสถสภา คว้าชัยชนะพอแล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook