น้องชายเณรคำโผล่อ้างนอนกับสาวในรูปยันเป็นพ่อเด็ก

น้องชายเณรคำโผล่อ้างนอนกับสาวในรูปยันเป็นพ่อเด็ก

น้องชายเณรคำโผล่อ้างนอนกับสาวในรูปยันเป็นพ่อเด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องชายอดีตพระเณรคำ โผล่ ยืนยัน ภาพนอนกับผู้หญิง เป็นตนเอง ไม่ใช่หลวงปู่เณรคำ เด็กก็เป็นลูกของตนเอง และพร้อมให้ตรวจ DNA เพื่อยืนยันความจริง

นายสุขุม วงประสิทธิ ประธานเครือข่ายบ้านวิมุตติธรรม นายเริงศักดิ์ กำธร และ นายสุริ สุขผล อายุ 31 ปี น้องชายหลวงปู่เณรคำ นายชาญณรงค์ สุขผล และ นายวิจารย์ สุขผล พี่ชายทั้ง 2 ของ หลวงปู่เณรคำ ร่วมแถลงข่าวชี้แจงรูปที่ถ่ายนอนกับผู้หญิง เป็นรูปของนายสุริ ไม่ใช่ หลวงปู่เณรคำ และพร้อมให้ตรวจสอบเพื่อยืนยันความจริง โดยนายสุริ หรือ อดีตพระสุริ น้องชายของหลวงปู่เณรคำ ที่มีหน้าตาเหมือนกับหลวงปู่เณรคำ พร้อมจะให้สัมภาษณ์และมาขอโทษ ที่ในสมัยที่บวชอยู่ที่วัดเดียวกับหลวงปู่เณรคำ ซึ่งนายสุริได้ทำผิดไว้เยอะ แม้แต่เรื่องมีความสัมพันธ์กับสีกาจนทำให้ประชาชนและลูกศิษย์เข้าใจผิด เพราะเป็นสาเหตุที่ทำให้หลวงปู่เณรคำ เดือดร้อนทุกวันนี้ นายสุริยืนยันว่าคนที่นอนในรูปกับผู้หญิง เป็นรูปตนเองและผู้หญิงที่ออกมาอ้างตัวเป็นภรรยาหลวงปู่ คือคนที่อยู่ในรูปดังกล่าว แท้ที่จริงแล้วคือภรรยาและลูกของตนเอง และพร้อมให้ตรวจ DNA เพื่อยืนยันความจริง

ด้าน นายสุขุม กล่าวว่า ตนมีจุดยืนไม่เปลี่ยนแปลง คือยังเคารพและศรัทธาต่อหลวงปู่เณรคำ ไม่เปลี่ยนแปลง และไม่หวั่นไหวต่ออำนาจใด ขณะนี้มีนักกฎหมาย ครูอาจารย์ เข้ามาร่วมในการต่อสู้เพื่อความยุติธรรมมากขึ้น เพื่อจะเป็นทนายความว่าความให้ พระวิรพล สุขผล ถึง 6 ท่าน และพร้อมที่จะเดินเครื่องขอเป็นฝ่ายขุดคุ้ยตรวจสอบบ้าง ไม่ว่าจะเป็น ดีเอสไอ ป.ป.ส. หรือ ปปง. ขอให้ปฏิบัติหน้าที่ให้ถูกต้องตามกฎหมาย อย่าไปละเมิดสิทธิของผู้อื่น

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ น้องชายเณรคำโผล่อ้างนอนกับสาวในรูปยันเป็นพ่อเด็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook