ชาวเน็ตจับผิดใบหู "เณรคำ กับ น้องชาย ต่างกัน

ชาวเน็ตจับผิดใบหู "เณรคำ กับ น้องชาย ต่างกัน

ชาวเน็ตจับผิดใบหู "เณรคำ กับ น้องชาย ต่างกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(24 ก.ค.) หลังจากที่น้องชายเณรคำ นายสุริ สุขผล อายุ 31 ปี ออกมายอมรับว่าบุคคลในภาพที่หลุดมาก่อนหน้านี้คือตนเอง ท่ามกลางความกังขาของชาวเน็ตที่ว่าเหตุใด น้องชายถึงเพิ่งจะออกมายอมรับ

ทั้งนี้ ในเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ชาวเน็ตได้ออกมาแสดงความคิดเห็นภาพหลุดชายที่ถูกระบุก่อนหน้านี้้ว่าคือ หลวงปู่เณรคำนอนอยู่กับหญิงสาว ต่อมา น้องชายของเณรคำได้ออกมายอมรับโดยบอกว่าภาพดังกล่าวบุคคลที่เห็นนั้นคือตนเองและเด็กเป็นลูกของตนเองเช่นกัน พร้อมให้ตรวจ DNA เพื่อยืนยันความจริง ทั้งหมดสร้างความกังขาให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก ซึ่งมีการตั้งกระทู้เพื่อให้ทุกคนช่วยกันตรวจสอบว่าเป็นความจริงหรือไม่

โดยกระทู้ใช้ชื่อประเด็นว่า "จับผิดภาพ "เณรคำนอนกับสีกา" ถูกตั้งโดย สุภาพบุรุษตัดต่อ ซึ่งมีคนเข้ามาแสดงกันอย่างล้มหลาม และหนึ่งในนั้นมีชาวเน็ตที่ใช้ชื่ออ้างอิงว่า gamem13 ได้โพสต์ภาพชายที่นอนกับหญิงสาวเทียบกับเณรคำ ซึ่งภาพดังกล่าวได้มีการจับภาพใบหูที่มีลักษณะเหมือนกัน ตำแหน่งไฝเดียวกัน ลักษณะจมูกมีรูปทรงเหมือน 

ซึงหลังจากนั้นได้มีการนำภาพของ นายสุริ น้องเณรคำ มาเทียบกับบุคคลในภาพที่นอนกับหญิงสาว ปรากฏว่ามีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นโดยบอกว่า ใบหูไม่เหมือนกัน ตำแหน่งไฝไม่มี โดยใบหูของน้องชายเณรคำนั้นมีลักษณะงุ้มเข้าเล็กกว่าในภาพที่มีลักษณะยาวและมีรอยยัก ซึ่งเข้าข่ายคล้ายกับของ เณรคำ มากกว่า

อย่างไรก็ตาม พ.ท.นพ.เอนก ยมจินดา ผอ.สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ได้เปิดเผยว่า เรื่องที่ นายสุริ ต้องการตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์นั้น ทางสถาบันนิติเวช พร้อมจะตรวจให้ทันที โดยจะทราบผลภายใน 1 วันเท่านั้น แต่ก็ยังไม่ได้รับการประสานมา เพราะมีผลเด็กกับแม่ แล้วว่าเป็นแม่ลูกกันจริง ๆ โดยผลการตรวจตอนนี้อาจเป็นไปได้ 3 แนวทาง คือ อาจเป็นลูกของ นายสุริ ถ้ามาตรวจ DNA ก็จะทราบเลย แต่ถ้าไม่ใช่ก็อาจจะเป็นลูกของ อดีตพระเณรคำ หรือเป็นลูกของคนอื่น ซึ่งต้องใช้ DNA ของพ่อแม่อดีตพระเณรคำ มายืนยัน ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ยอมให้ตรวจ แต่กฎหมายก็เปิดช่องให้เป็นไปตามความสมัครใจ แต่ถ้าไม่ตรวจก็แสดงว่ายอมรับ

อย่างไรก็ตาม ความผิดที่ อดีตพระเณรคำ ถูกแจ้งข้อหาคือ ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี แม้ผลตรวจว่าจะไม่ใช่ลูก อดีตพระเณรคำ ก็ยังสามารถดำเนินคดีได้ เพราะมีประจักษ์พยานยืนยันการกระทำผิด

ขอบคุณภาพจากกระทู้พันทิปดอทคอม 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ชาวเน็ตจับผิดใบหู "เณรคำ กับ น้องชาย ต่างกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook