นอภ.ระแงะร่วมฝังศพ2ครูสาวเหยื่อโจรใต้

นอภ.ระแงะร่วมฝังศพ2ครูสาวเหยื่อโจรใต้

นอภ.ระแงะร่วมฝังศพ2ครูสาวเหยื่อโจรใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายอำเภอระแงะ ร่วมพิธีฝังศพ 2 ครูสาว เหยื่อโจรใต้ลอบบึ้มหวังสังหารเจ้าหน้าที่

ที่กูโบร์กือทอง หมู่ 5 ต.บองอ อ.ระแงะ จ.นราธิวาส นายสมหวัง เรืองเพ็ง นายอำเภอระแงะ เดินทางเข้าร่วมในพิธีฝังศพ นางนูรยาฮาน อาแว อายุ 44 ปี ตำแหน่งครูผู้ช่วย โรงเรียนพิทักษ์วิทยากุมุง ต.ช้างเผือก อ.จะแนะ ซึ่งเสียชีวิตจากเหตุคนร้ายลอบจุดชนวนระเบิดหวังสังหาร ร.ต.ท.พงษ์พันธุ์ กระพันธ์เขียว รอง สวป.สภ.จะแนะ พร้อมลูกน้อง เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทำให้ ครูนูรยาฮาน และ ครูนายีฮะ ยีเร๊ะ ครูผู้สอนศาสนาอิสลาม เสียชีวิตพร้อมกัน

โดยก่อนหน้านั้น นายอาหะมะ หะยีเจ๊ะเล๊าะ โต๊ะอิหม่ามประจำมัสยิดดารุลอิหฺซาน ได้เป็นผู้นำละหมาดเพื่อส่งดวงวิญญาณของ ครูนูรยาฮาน ก่อนที่ชาวบ้านจะนำศพไปทำพิธีฝังที่กูโบร์ ซึ่ง นายเสริม เงินสองสี ผอ.สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ ได้เดินทางมามอบเงินช่วยเหลือแก่ครอบครัวของ ครูนูรยาฮาน คือนายรอซีดี อาแว อายุ 45 ปี สามีของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นครูโรงเรียนชุมชนสหพัฒนา ต.บองอ

ส่วนศพของ ครูนายีฮะ ยีเร๊ะ ญาติประกอบพิธีฝังศพในเวลาเดียวกัน ที่กูโบว์เปาะเจ๊ะเต็ง ต.กาวะ อ.สุไหงปาดี โดยมีกำลังผสมเข้าร่วมพิธี พร้อมชาวบ้านในหมู่บ้านเป็นจำนวนมากเช่นกัน สำหรับ ครูอภิชาติ เบญจุฬามาศ ล่าสุดยังนอนรักษาตัวในห้อง CCU ร.พ.นราธิวาสราชนครินทร์ โดยอาการยังน่าเป็นห่วง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook