ว๊ายย “ป้อง” เล่นแรงกระโดดเตะ “แก้ว” กลางห้าง!!

ว๊ายย “ป้อง” เล่นแรงกระโดดเตะ “แก้ว” กลางห้าง!!

ว๊ายย “ป้อง” เล่นแรงกระโดดเตะ “แก้ว” กลางห้าง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกือบโดนข้อหาทำร้ายแฟนเด็ก "แก้ว จริญญา" ซะแล้วสำหรับหนุ่ม "ป้อง ณวัฒน์" เพราะล่าสุดมีปาปารัซซี่มือไวลั่นชัตเตอร์ขณะเจ้าตัวกระโดดเตะสาวแก้วกลางห้างดัง จนถูกมองว่าทั้งคู่มีปากเสียงกันหนักถึงขั้นลงไม้ลงมือเลยทีเดียว!! ซึ่งงานนี้หนุ่มป้องก็ได้ออกมาอธิบายกับกองทัพสื่อขณะเดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์ "จิตสัมผัส 3D" แล้วว่า... สิ่งที่เห็นในภาพเป็นแค่สไตล์การหยอกล้อตามปกติเท่านั้นและเจ้าตัวไม่ได้มีปัญหากับแฟนเด็กจนถึงขั้นต้องลงไม้ลงมืออย่างที่หลายคนคิดแน่นอน

ล่าสุดมีหนังสือเล่มหนึ่งลงภาพเรากำลังเตะแก้วคนก็เลยมองว่าเราทั้งคู่กำลังทะเลาะกัน ?
"มันก็แค่การหยอกล้อตามปกติครับเพราะคู่เราไม่ค่อยได้หวานอะไรกันอยู่แล้ว แล้วอย่างวันนั้นเราเองก็เตะกันเล่นๆ ด้วย ผมเตะเค้า เค้าเตะผม เตะไปเตะมา ไม่มีหรอกใครที่จะไปเตะกันจริงจังกลางห้าง (หัวเราะ) อีกอย่างมันก็เป็นสไตล์ของแต่ละคู่ด้วยซึ่งคู่เราไม่ใช่แบบที่สวีทหวานกันมาตั้งแต่แรกแล้ว"

เล่นแบบนี้แสดงว่าน้องเค้าก็โอเคใช่ไหม ?
"จริงน้องเค้าก็เป็นแนวแมนๆ อยู่แล้วนะอาจจะออกทอมเลยด้วยซ้ำเรื่องนี้เลยไม่ใช่ปัญหาครับ"

ที่ผ่านมาคู่เราชอบมีข่าวรักๆ เลิกๆ กลัวคนมองไหมว่าเราปั่นกระแส ?
"คือเวลามีเรื่องอะไรผมก็บอกทุกทีนะ วันไหนทะเลาะถามมาผมก็เล่า วันไหนดีกันผมก็เล่า คือผมพูดไปตามความจริงมากกว่าไม่ได้คิดจะปั่นกระแสอะไร ถามมาก็ตอบไปไม่ปิดบังครับ"

ณ ตอนนี้เรากับน้องเค้ายังทะเลาะกันบ่อยรึเปล่า ?
"มีงอนบ้างทะเลาะบ้างตามประสาครับ อย่างการพูดคุยบางครั้งก็ตีความผิดจนทะเลาะกันก็มี แต่ผมก็พยายามบอกเค้าไปว่าโตแล้วนะจะมางอนเหมือนเด็กๆ ไม่ได้แล้วอายุ 21แล้ว ส่วนตัวผมเองก็พยายามมองในมุมเค้ามากขึ้น ตอนนี้เราก็ค่อยๆ เรียนรู้ค่อยๆ ปรับจูนกันไปครับ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ว๊ายย “ป้อง” เล่นแรงกระโดดเตะ “แก้ว” กลางห้าง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook