น้องชายเณรคำ สะอื้นออกทีวี ภาพนอนกับหญิงคือผม!

น้องชายเณรคำ สะอื้นออกทีวี ภาพนอนกับหญิงคือผม!

น้องชายเณรคำ สะอื้นออกทีวี ภาพนอนกับหญิงคือผม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องชายอดีตหลวงปู่เณรคำ นั่งเทียบภาพฉาวนอนกับผู้หญิง อ้างเคยเป็น "สิว" แต่หายแล้ว ใบหูไม่เหมือนเดิมเพราะอ้วนขึ้น สะอื้นไหว้ขอโทษชาวพุทธ

นายสุริ สุขผล น้องชายของอดีตหลวงปู่เณรคำ หรือ นายวิรพล สุขผล ได้ออกมาเปิดใจชี้แจงทุกกรณีผ่านทางรายการดัง "สรยุทธ เจาะข่าวเด่น" ทางช่อง 3 เมื่อวานนี้ (24 ก.ค.) พร้อมกับ นายชาญณรงค์ สุขผล พี่ชายคนที่ 2 และ นายวิจารย์ สุขผล พี่ชายคนที่ 3 ซึ่งยืนยันว่า หลวงปู่เณรคำไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับภาพนอนกับผู้หญิง สิ่งที่เกิดขึ้น นายสุริ เป็นผู้ทำเอาไว้ทั้งหมด

นายสุริ เปิดเผยว่า ตนเองมีครอบครัว มีลูกมีภรรยา แต่ประเด็นดังกล่าวกลายเป็นข่าวคึกโครมมาก เกรงว่าจะเกิดผลกระทบกับครอบครัวตัวเองทั้งหมด จึงได้ออกมายอมรับ โดยยืนยันว่า ตนคือบุคลลที่อยู่ในภาพถ่ายอื้อฉาว ที่อ้างว่าเป็นหลวงปู่เณรคำนอนหลับอยู่กับสีกา พร้อมที่จะตรวจดีเอ็นเอยืนยัน

นายสุริ ยังอธิบายต่ออีกว่า ภาพดังกล่าวเกิดขึ้นตอนมึนเมา หลังจากที่ดื่มเลี้ยงสังสรรค์กันที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งผู้หญิงในภาพรู้จักและเห็นกันตั้งแต่สมัยบวชเป็นเณร พร้อมกับหลวงปู่เณรคำ ผู้หญิงคนดังกล่าว มักส่งสายตาหวานให้ จนรู้สึกชื่นชอบและเดินหน้าจีบ จนกระทั่งขอเบอร์โทรศัพท์ติดต่อและแอบนัดกันไปพบเจอและร่วมหลับนอนกัน ตนได้ขโมยรถของหลวงปู่เณรคำขับออกไปพาสาวเที่ยว เหตุการณ์วันนั้นเกิดขึ้นมานานแล้วจนจำไม่ได้ แต่ยืนยันว่าหลวงปู่เณรคำไม่เกี่ยวข้อง เพราะท่านมุ่งหน้าแต่ปฏิบัติธรรมอยู่ในป่า

ขณะที่ประเด็นถัดมา เกี่ยวกับข้อสงสัยเรื่องจุดด่างดำและตำหนิต่างๆ บนใบหน้าที่ปรากฎเห็นชัดอยู่ในภาพฉาวแต่ใบหน้าของ นายสุริ ดูสดใสและเกลี้ยงเกลา อีกทั้งขนาดของใบหูยังแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด ซึ่ง นายสุริได้ชี้แจงว่า จุดตำหนิต่างๆ ในภาพนั้นเป็นแค่ "สิวหัวช้าง" ไม่ใช่ไฝหรือปานดำแต่อย่างใด แต่ตอนนี้รอยสิวเหล่านั้นเลือนหายไปหมดแล้ว ส่วนเรื่องของใบหู คงเป็นเพราะตัวเองอ้วนขึ้นตามเวลา จึงทำให้ขนาดของในหูเปลี่ยนไป

ส่วนประเด็น บ้านเรือนหอที่สร้างไม่เสร็จ ซึ่งอ้างว่า เณรคำสร้างเอาไว้เพื่อเป็นเรือนหออยู่กับผู้หญิงคนหนึ่งที่เคยมีสัมพันธ์กัน แต่ทุกอย่างก็ถูกปล่อยทิ้งร้าง สร้างไม่เสร็จ เนื่องจาก เณรคำ ไม่ทำการสึกออกมาแต่งงานตามที่ตกลงกันไว้ กรณีดังกล่าว นายสุรี ได้เปิดเผยว่า บ้านหลังดังกล่าว หลวงปู่เณรคำ ได้เมตตาให้เงินมาสร้างบ้าน 400,000 บาท เพื่อให้ไปสร้างเรือนหอ แต่สร้างไม่เสร็จ เพราะตนกับผู้หญิงคนนั้นได้เลิกรากันไปเสียก่อน จึงปล่อยทิ้งรกร้างเอาไว้เช่นนั้น

ทั้งนี้ นายสุริ ยังได้ขอโทษชาวพุทธที่เป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดความเสื่อมเสียในศาสนา โดยกล่าวเอาไว้ว่า

"ผมอยากจะขอโทษ ที่กระทำความผิดพลาดเสื่อมเสียให้ชาวพุทธ ในอดีตผมเคยทำตัวเกเร จนส่งผลเสียต่อคนทั้งหลาย ถูกชาวโลกประณาม ผมเสียใจที่เรื่องทั้งหมดมันเกิดขึ้น ผมขอโทษครับ ที่ทำให้กลายเป็นเรื่องบานปลาย หลวงปู่ไปเมืองนอกก็กลับมาไม่ได้ ผมเป็นคนทำให้ท่านเสียหาย มีคนตามไปข่มขู่ถึงที่บ้าน" นายสุริ ไหว้พนมมือและกล่าวขอโทษด้วยน้ำเสียงสะอึกสะอื้น

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวจากรายการ สรยุทธ เจาะข่าวเด่น ทางช่อง 3 (วันที่ 24 กรกฎาคม 2556)

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ น้องชายเณรคำ สะอื้นออกทีวี ภาพนอนกับหญิงคือผม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook