ปันปัน กับภาพหลุด จีทีเอช ตั้งโต๊ะแถลงด่วน

ปันปัน กับภาพหลุด จีทีเอช ตั้งโต๊ะแถลงด่วน

ปันปัน กับภาพหลุด จีทีเอช ตั้งโต๊ะแถลงด่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(25 ก.ค.) หลังจากที่พ่อปันปัน นักแสดงสาวได้แถลงข่าวเกี่ยวกับลูกสาว กรณีผิดพลาดเคยทดลองเสพยา 1 ครั้ง เนื่องจากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จากนั้นทัพสื่อได้รอดูท่าทีของต้นสังกัดอย่างจีทีเอช (GTH) ว่าจะมีการแถลงข่าวประเด็นฮอตนี้หรือไม่

ล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น. สิน ยงยุทธ และ ย้ง ทรงยศ ผู้บริหารค่ายจีทีเอช (GTH) ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวด่วนท่ามกลางทัพสื่อมวลชนที่รอฟังคำตอบหลาย ๆ ประเด็นคาใจ

โดยเปิดเผยว่า เพิ่งทราบเรื่องดังกล่าวและทุกอย่างเป็นไปตามที่คุณพ่อน้องปันปันแถลง ช็อกกับสิ่งที่เกิดขึ้นเหมือน ตอนนี้สภาพจิตใจน้องแย่มากน้องร้องไห้ตลอด สิ่งที่เกิดขึ้้นเป็นการรู้ไม่ถึงการณ์ของน้อง

ภาพดังกล่าวที่มีไฟแช็กไม่ใช่จากการโปรโมทแต่อย่างใด เป็นความเข้าใจผิดของทีมงานที่แจ้งว่าเป็นภาพโปรโมท เพื่อไม่ให้เป็นแบบอย่างเราจึงต้องตัดตอนของน้องปันปันออกไปหนึ่งตอน ทางเราไม่มีเจตนาปกปิดแต่อย่างใดเนื่องจากทางช่อง Play Channel ได้มีการถ่ายสปอตคลิปรายการเกี่ยวกับยาเสพติดจริง ซึ่งได้ออกอากาศไปเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว แต่เมื่อได้เห็นภาพที่หลุดออกมานั้น กลับพบว่าภาพดังกล่าวไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการถ่ายรายการและบริษัทแต่อย่างใด ส่วนกรณีการตัดการออกอากาศการออนแอร์ละครซีรีส์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่นนั้น ยังไม่มีข้อสรุปที่ชัดเจน เนื่องจากละครได้ถ่ายทำจบไปแล้ว และมีเนื้อหาสาระที่เป็นประโยชน์สะท้อนกับสังคม จึงอยากวอนให้สังคมลองเปิดใจ พร้อมเผยว่า ยินดีทำตามทุกขั้นตอนหากทาง ป.ป.ส. จะเรียกตัวดาราสาวไปตรวจร่างกาย และสืบสวนขยายผลเรื่องยาเสพติดต่อไป (ข้อมูลบางส่วนจาก innnews)

เท่าที่ได้คุยกับพ่อน้อง คุณพ่อบอกว่าเขาอยากให้ลูกสาวคนเดิมของเขากลับมา อยากให้ทุกคนให้โอกาสน้อง ตอนนี้คุณพ่อน้องอยากให้น้องหยุดพักงานระยะหนึ่งก่อน ซึ่งทางเราเห็นตามความเหมาะสมของครอบครัวน้อง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook