แกนนำพท.ขนส.ส.บินพบทักษิณฮ่องกงอวยพรวันเกิด

แกนนำพท.ขนส.ส.บินพบทักษิณฮ่องกงอวยพรวันเกิด

แกนนำพท.ขนส.ส.บินพบทักษิณฮ่องกงอวยพรวันเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''พร้อมพงศ์'' เผย แกนนำพรรคเพื่อไทย ขน ส.ส. บินพบ 'พ.ต.ท.ทักษิณ' ที่ฮ่องกง อวยพรวันเกิด ปัดคุยเรื่อง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม พ.ร.บ.กู้ 2 ลล.

นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงกรณีที่แกนนำพรรคเพื่อไทย และ ส.ส.ของพรรค บินไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ฮ่องกง ว่า ช่วงเช้าวันนี้มี ส.ส. บินไปฮ่องกง หลายกลุ่ม ซึ่งในช่วงเย็น และวันพรุ่งนี้ จะมีบินตามไปอีก การไปครั้งนี้ไม่ได้มีการเช่าเหมาลำแต่อย่างใด เพราะแยกกันไปหลายสายการบิน ทั้งนี้ มีแกนนำเดินทางไปด้วย ส่วนตัวก็อยากจะเดินทางไปแต่ยังติดภารกิจการแถลงข่าว และงานสำคัญ คาดว่าพรุ่งนี้ถ้ามีโอกาสก็จะเดินทางไป

อย่างไรก็ตามยืนยันว่า การไปครั้งนี้ไม่มีการไปพูดคุยเรื่อง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม พ.ร.บ.เงินกู้ 2 ล้านล้านบาท หรือการแก้ไขรัฐธรรมนูญทั้งสิ้น แต่เป็นการไปเที่ยว และพบ พ.ต.ท.ทักษิณ เพื่ออวยพรวันคล้ายวันเกิดเท่านั้น

 

เสื้อแดงร่วมงานวันเกิด 'ทักษิณ' คึกคัก

บรรยากาศการจัดงานทำบุญวันเกิดครบรอบ 64 ปี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งใช้ชื่อ 64 ปี คนดีเชิญปรองดอง ที่วัดแก้วฟ้า ล่าสุดขณะนี้ คนเสื้อแดงได้เดินทางมาร่วมงานกันอย่างคึกคัก เพื่อร่วมพิธีทางศาสนาพุทธ พราหมณ์ และจีน โดยมี นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานฝ่ายฆราวาส และ พระครูไพศาล กิตฺติภทฺโท เจ้าอาวาสวัดแก้วฟ้า เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ทั้งนี้ ภายในงานได้มีการแจกโปสการ์ดรูปการ์ตูน พ.ต.ท.ทักษิณ 64 ปี คนดีเชิญปรองดอง จำนวน 50,000 ชุด ให้กับผู้มาร่วมงาน นอกจากนี้ ยังมีการจัดทำป้ายผ้าให้คนเสื้อแดงมาเขียนคำอวยพรวันเกิดให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook