"แตงโม"ควง"โตโน่"เที่ยวเขาดิน เบรกรับงาน3เดือนบอกสุขภาพไม่ดี

"แตงโม"ควง"โตโน่"เที่ยวเขาดิน เบรกรับงาน3เดือนบอกสุขภาพไม่ดี

"แตงโม"ควง"โตโน่"เที่ยวเขาดิน เบรกรับงาน3เดือนบอกสุขภาพไม่ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมเบรกรับงานละคร 3 เดือนเต็มเพื่อไปรักษาสุขภาพที่ไม่ค่อยแข็งแรง โดยนางเอกสาว “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” เผยว่าช่วงนี้สุขภาพย่ำแย่ ทำงานไม่เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ ลั่นหากจบละคร 2 เรื่องที่กำลังถ่ายทำอยู่ก็ขอพักร่างกายก่อนเพื่อเริ่มต้นรับงานใหม่เดือนมกราคมปีหน้า ทั้งนี้เจ้าตัวได้ถือโอกาสชี้แจงภาพควงหวานใจหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” และน้องไปเที่ยวเขาดินด้วยว่า

      “พอดีวันนั้นเป็นวันที่น้องสาวพี่โน่มากรุงเทพฯค่ะ อยากพาน้องสาวเขาไปเที่ยว ตอนแรกจะไปสยามโอเชี่ยนเวิลด์แต่พอดีคนเยอะมากก็เลยเปลี่ยนไปเขาดิน ด้วยเวลาที่ค่อนข้างจำกัด โมเองต้องไปถ่ายละครต่อ เรามีเวลาแค่ช่วงกลางวันก็เลยเลือกที่ใกล้กับที่โมถ่ายละครแล้วเขาดินก็ใกล้ที่สุด ไปไม่มีอะไรมากค่ะ ดูสัตว์ตามเรื่องตามราว เจอคนเยอะแยะเลย แทนที่จะได้ดูสัตว์เขาก็ได้ดูเราด้วย”

ไปกันกี่คน 

      “ 5 คนค่ะ มีน้องสาว 2 คนน้องชายคนหนึ่งด้วยค่ะ”

ทำไมเลือกที่จะไปเที่ยวสวนสัตว์ 

      “เพราะพี่โน่มีลูกบุญธรรมเป็นยีราฟ 2 ตัว เขาก็พาไปดูลูกเขา ไม่รู้จะไปไหนด้วย เดินห้างจะเดินเมื่อไหร่ก็ได้ แล้วเขาดินนาน ๆ ทีเราจะได้มาทีหนึ่ง ไปดูความน่ารักและสิ่งใหม่ ๆ ที่เขาดินมีมาเรื่อย ๆ ค่ะ”

ไปในธีมครอบครัวหรือเปล่า 

      “ไม่ ๆ ก็พี่น้องค่ะ ไม่ได้ไปธีมครอบครัวอะไร น้อง ๆ พี่โน่ก็น่ารักค่ะ ไปที่ไหนก็ขำกันตลอด”

ก่อนหน้านี้บอกว่าไม่พร้อมที่จะโพสต์รูปคู่โตโน่ 

      “ตอนนี้ก็ยังไม่พร้อมค่ะ ไม่เคยมีรูปคู่กันเลยสักครั้งและคิดว่าจะคงยังไม่มีต่อไปเรื่อย ๆ นอกจากจะเป็นโอกาสพิเศษจริง ๆ หรือตามความเหมาะสม ถ้าจะให้มาโพสต์รูปคู่กันพร่ำเพื่อ โมคิดว่ามันกลายเป็นเอาความเป็นเบื้องหลังมาเป็นเบื้องหน้า มันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับการทำงานหรือกำลังใจให้กัน ขอให้มันเป็นเรื่องของเบื้องหลังดีกว่า โมไม่อยากพรีเซ็นต์ให้ออกมาเป็นคู่ให้มันไปทับการงานของเรา ขนาดถ่ายรูปเก็บไว้ดูกันเองก็ยังไม่มีเลยค่ะ อาจจะมีเวลาไปวัดอาจจะถ่ายเป็นกลุ่ม”

ถ้ามีคนทาบให้ถ่ายแฟชั่นคู่ 

      “ก็ยังของดก่อนค่ะ โมไม่อยากใช้ความสำคัญมาหากิน ให้มันเป็นเบื้องหลังที่เป็นความสัมพันธ์ที่ดีจะดีกว่ามาหากินแบบนี้”

ได้ข่าวว่าจะหยุดรับงาน 3 เดือน 

      “ค่ะ โมก็ต้องขออนุญาตแฟน ๆ และค่ายละครต่าง ๆ ที่ติดต่อเข้ามา โมได้บอกทางช่อง 7 ไปแล้วค่ะว่าสุขภาพโมไม่แข็งแรง ถ้าถ่ายไปโมก็จะมีปัญหากับสุขภาพบ่อยๆ ถ้าละครไม่ได้ออนแอร์ตอนนี้โมก็คงนอนอยู่โรงพยาบาล แต่ตอนนี้ละครออนแอร์ 2 เรื่องแล้วคิวบีบให้ต้องถ่ายละคร โมคิดว่าถ้าหมด 2 เรื่องนี้ โมขอเริ่มงานใหม่อีกทีคือเดือนมกราคมปีหน้าเลยเพื่อจะได้ตั้งใจทำงานให้เท่าคนอื่นเขา ตอนนี้ก็ขอไปรักษาโรคของเราก่อน ส่วนตามงานอีเว้นท์ก็ยังเจอโมอยู่ค่ะ”

จะหยุดไปเพื่อสวีทกับโตโน่หรือเปล่า 

      “สวีทไม่ได้ค่ะ เพราะพี่โน่มีงานที่ต้องทำของเขาอยู่แล้ว ตัวโมเองถ้าไม่ขอทางช่อง ก็จำเป็นที่ต้องทำงานเหมือนกัน ฉะนั้นการแพลนที่จะไปสวีทมันไม่มีเลยค่ะ เราก็ให้กำลังใจกันผ่านตัวหนังสือ พิมพ์หากัน หรือส่งเสียงหากัน ถ้าว่าง มีโอกาส เราก็ไปตามที่ที่มันสร้างสรรค์ดีกว่าค่ะ”

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "แตงโม"ควง"โตโน่"เที่ยวเขาดิน เบรกรับงาน3เดือนบอกสุขภาพไม่ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook