ตร.รวบเจ้าอาวาสวัดบางบัว ข่มขืนเด็ก12ขวบ นับปี
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/sh/0/di/no-thumbnail-image.jpgตร.รวบเจ้าอาวาสวัดบางบัว ข่มขืนเด็ก12ขวบ นับปี

    ตร.รวบเจ้าอาวาสวัดบางบัว ข่มขืนเด็ก12ขวบ นับปี

    2013-07-28T09:29:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ตำรวจ รวบเจ้าอาวาสวัดบางบัว ข่มขืน ด.ญ.14 ขวบ นานร่วมปี สารภาพทำจริง จับสึกทันที แจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ. อายุต่ำกว่า 15 ปี ส่วนเด็กหญิงผู้เสียหาย พม. ให้ความดูแลอย่างใกล้ชิด

    พ.ต.อ.ชยุต มารยาทตร์ ผกก.สน.บางเขน เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า หลังจากมีผู้ปกครองของ ด.ญ.อายุ 12 ขวบ มาร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมของ เจ้าอาวาสวัดบางบัว กระทำอนาจารและข่มขืนบุตรสาว มานานนับปีนั้น ทางตำรวจได้ทำการจับกุมเจ้าอาวาสรูปดังกล่าว เบื้องต้น เจ้าอาวาส รับสารภาพว่า ลงมือกระทำจริง เจ้าหน้าที่จึงดำเนินการสึกจากความเป็นพระแล้ว และขยายผลว่า ได้กระทำลักษณะเช่นนี้กับ ด.ญ.คนอื่นอีกหรือไม่ และได้แจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ. อายุต่ำกว่า 15 ปี

    โดยในวันนี้ เวลาประมาณ 10.00 น. นางปวีณา หงสกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จะทำการแถลงข่าวรายละเอียดในคดีนี้อีกครั้งหนึ่ง ที่ สน.บางเขน

     

    ทั้งนี้ เด็กหญิงอายุ 14 ปี นักเรียนโรงเรียนประถมศึกษาแห่งหนึ่ง ซึ่งตกเป็นผู้เสียหายถูกล่วงละเมิดทางเพศ พร้อมด้วยผู้ปกครอง เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลบางเขน ให้ดำเนินคดีกับ นายสนั่น คำสีแดง หรือ อดีตพระสนั่น อติภัทโท อดีตพระวัดแห่งหนึ่ง ย่านบางบัว

    นางปวีณา หงสกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เปิดเผยว่า ได้รับการประสานจาก มารดาของเด็กหญิงผู้เสียหายให้เข้าช่วยเหลือ หลังลูกสาวถูก นายสนั่น ซึ่งขณะนั้นบวชเป็นพระ ที่วัดย่านบางบัว กระทำชำเราล่วงละเมิดทางเพศที่กุฏิ วัดที่เกิดเหตุ ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งแม่ของเด็กหญิงผู้เสียหาย บอกว่า มีฐานะยากจน และไปขอรับอาหารจากวัดเป็นประจำ จนมีความสนิทกับ นายสนั่น ซึ่งต่อมาทราบว่า ลูกสาวถูก นายสนั่น กระทำชำเรา จึงเข้าแจ้งความ ซึ่งต่อมาตำรวจจับ นายสนั่น ได้ที่วัดทุ่งรวงทอง อ.ขุนจันทร์ จ.พะเยา และให้สึกจากความพระ

    จากการสอบสวน นายสนั่น ให้การรับสารภาพว่า ได้กระทำผิดตามที่กล่าวหาจริง เบื้องต้น ตำรวจดำเนินคดีในข้อหา กระทำชำเรา และพรากผู้เยาว์เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ส่วนเด็กหญิงผู้เสียหาย ทางกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จะให้ความดูแลอย่างใกล้ชิด