นปช.โคราช ไม่ป่วนกลุ่มโค่นระบอบทักษิณ

นปช.โคราช ไม่ป่วนกลุ่มโค่นระบอบทักษิณ

นปช.โคราช ไม่ป่วนกลุ่มโค่นระบอบทักษิณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นปช.โคราช ย้ำ ไม่ก่อกวนกลุ่มผู้ชุมนุมโค่นระบอบทักษิณ ที่จะมีขึ้นวันพรุ่งนี้ จ่อเดินทางร่วมชุมนุมสนับสนุนกฎหมายนิรโทษกรรม ที่ทำเนียบ 1 ส.ค.

นายอนุวัฒน์ ทินราช ประธานกลุ่ม นปช.โคราช เปิดเผยว่า หลังจากที่ "กลุ่มแนวร่วมกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ" ได้ประกาศให้มีการรวมตัวชุมนุมในจังหวัดพื้นที่ นปช.ทั่วประเทศ โดยในวันพรุ่งนี้ จะชุมนุมที่ จ.นครราชสีมา นั้น ขณะนี้ ทางกลุ่ม นปช.โคราช ได้แสดงจุดยืนว่าจะไม่ไปต่อต้าน หรือก่อกวนกลุ่มผู้ชุมนุมดังกล่าวแน่นอน รวมทั้ง จะไม่ขัดขวางการเดินทางไปร่วมชุมนุมใหญ่ในวันที่ 4 สิงหาคม ด้วย เพราะจะกลายเป็นเครื่องมือทางการเมืองของคนบางกลุ่ม

ส่วนกรณีที่ นปช.ส่วนกลาง ได้ส่งสัญญาณให้กลุ่ม นปช.ทั่วประเทศ เตรียมความพร้อมเพื่อเดินทางไปร่วมชุมนุมที่รัฐสภา ในวันที่ 1 สิงหาคมนี้ เพื่อสนับสนุนรัฐบาลในการผลักดันกฎหมายนิรโทษกรรม เข้าสู่ที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎรนั้น ขณะนี้ตนก็ได้แจ้งให้กลุ่ม นปช.โคราช ทุกคน เตรียมความพร้อม เก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋า รวมทั้งเตรียมของใช้ส่วนตัวให้เพียงพอต่อการพักแรม 2 - 3 วัน หากมีการเป่านกหวีดให้เข้าไปร่วมชุมนุมเมื่อใด ก็พร้อมที่จะออกเดินทางได้ทันที

ทั้งนี้ กลุ่ม นปช.โคราช พร้อมที่จะทำงานควบคู่ไปกับนโยบายของรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เพื่อให้เกิดความสงบสุขของประเทศไทย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook