"ธัญญ่า"ขู่ผัวอย่าแรด! ยันไม่รู้จักสาวในภาพข่าวฉาว

"ธัญญ่า"ขู่ผัวอย่าแรด! ยันไม่รู้จักสาวในภาพข่าวฉาว

"ธัญญ่า"ขู่ผัวอย่าแรด! ยันไม่รู้จักสาวในภาพข่าวฉาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สืบเนื่องจากกรณีที่สาว “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” โพสต์รูปสาวปริศนาลงอินสตาแกรมแล้วแท็กไปหาสามี “เป๊ก สัณชัย เองตระกูล” ทั้งยังเขียนระบุว่า “วิวสวยดีเนอะ” ก็เลยกลายเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามองว่าว่าสาวในรูปที่หน้าคล้าย “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” นั้นคือใคร ล่าสุดก็ทราบว่าเธอชื่อ “ดีน พรรณเพียงเดือน สารพัตร” ผู้เข้าประกวดมิสไทยแลนด์เวิล์ด 2013 เจอธัญญ่าในงาน “GLOBAL SMURFS PREMIERE DAY” ศูนย์การค้าสยามพารากอน เจ้าตัวก็ชี้แจงให้ฟังว่า

      “ไม่ได้มีอะไรเลยจริง ๆ นะคะ คือเป็นรูปที่เหมือนว่าใครหรือน้อง ๆ ไปเที่ยวหาดใหญ่กับพี่เป๊กก็จะส่งรูปให้เราดู ซึ่งปกติวิวตรงนั้นจะเป็นวิวที่สวยที่สุดของบ้านพี่เป๊กที่หาดใหญ่ เราก็แค่ลงรูปว่าวิวสวยดีเนอะแค่นั้นเอง แล้วก็แท็กพี่เป๊กแต่มันกลายเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต คนก็เข้าไปคอมเม้นท์กันต่าง ๆ นานา เราก็เลยรู้สึกว่าลบดีกว่า เพราะมันกลายเป็นเรื่องใหญ่ไปแล้วจริง ๆ ก็คือไม่ได้มีอะไร”

ผู้หญิงคนนั้นคือใคร 

      “เป็นน้องในกลุ่มเขานั่นแหละ ที่แบบเวลาเขามีไปเที่ยวกันเท่านั้นเอง แล้วคนก็คิดกันไปไกล คิดว่าเป็นคนอื่น” 

หลายคนมองว่าเหมือนเราจับได้ว่าพี่เป๊กมีคนอื่น 

      “ไม่ค่ะ แต่ว่าก็ช่วยกันดูด้วยกันแล้วกันเนอะ อันนี้คือ แบบมันเป็นเรื่องวิว ไม่ได้คิดอะไรจริง ๆ มันกลายเป็นว่าเหมือนมีอะไร แต่จริง ๆ ไม่ได้มีอะไร เรื่องจะเป็นประวัติซ้ำรอยคงไม่ค่ะ เรื่องนั้นมันคงจบไปแล้วล่ะ น่าจะจบไปดีกว่า”

รู้จักน้องในรูปไหม 

      “ไม่รู้จัก ไม่เคยเจอกันค่ะ เขาจะไปเป็นกลุ่มไปกันเยอะ ๆ อะไรแบบนี้ค่ะ แต่เราก็ถามนะว่าเป็นใครอะไรยังไง แต่ถ้าถามว่าเขาสนิทกันแค่ไหน อันนี้ไม่ทราบเลยจริง ๆ แต่จริง ๆ ก็เหมือนเป็นการลงไปว่าอย่าแรดนะ นิดนึง (หัวเราะ)” 

ตกใจกับกระแสที่ออกมาหรือเปล่า 

      “ไม่ได้ตกใจนะคะแต่แค่รู้สึกว่าต้องลบดีกว่า เพราะเราไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่”

กับข่าวที่เกิดขึ้นทำให้ฝ่ายหญิง ถึงกับเครียดหนัก 

      “ก็จริง ๆ มันไม่มีอะไร ก็ให้มันจบไป จริง ๆ มันเป็นเรื่องที่แบบเราลงแล้วคนคิดเยอะ จริง ๆ กับน้องไม่ได้มีอะไรเลยนะคะ เรื่องของน้องไม่ได้มีระแคะระคายถึงหูอะไรเลยค่ะ”

ถามถึงเรื่องที่มีแชทไลน์หลุดออกมา โดยใช้ไลน์ของสามีหลอกล่อคุยกับฝ่ายหญิง 

      “ไม่มีค่ะ คือข่าวมันก็กลายเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมา จริง ๆ ไม่ได้มีอะไรเลย มันไม่ใช่ไลน์ของธัญญ่า ไม่ทราบว่าเป็นไลน์ของใครอะไร คืออันนี้ไม่ทราบ อันนี้คนเขาก็สามารถมองและตีความกันไป” 

พี่เป๊กส่อแววเจ้าชู้อีกหรือเปล่า 

      “ก็เหมือนแบบนิดหนึ่งว่า อย่านะ ข้อความไลน์ไม่ได้ลวงสังหารค่ะก็เดี๋ยวคอยดูแล้วกัน หมายถึงถ้าคนไปเห็นพี่เป๊กทำอะไรก็บอก แต่ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ”

ได้คุยเรื่องข่าวกับพี่เป๊กไหม

      “คุยค่ะ เขาบอกว่าทำไมมันกลายเป็นอะไรอย่างนี้ คิดว่าคนอาจจะมองว่าผู้หญิงในภาพเป็นน้องอีกคนหนึ่งก็เลยกลายเป็นประเด็นขึ้นมา จริง ๆ มันไม่ได้มีอะไรหรอกค่ะ” 

มีใครมาเล่าอะไรให้ฟังหรือเปล่า 

      “ไม่ค่ะ จริง ๆ มันเป็นเรื่องที่เคยเกิดขึ้นมา เพราะฉะนั้นเราก็เลยต้องบอกไว้ก่อนว่าอย่านะ นิดหนึ่งแค่นั้นเอง แต่ตอนนี้ไม่มีนะคะคงไม่มีใครกล้าเล่าอะไร แต่ไม่เล่าก็ดีแล้วเหมือนกันเพราะก็ไม่ได้อยากรู้ ไม่ได้จับตาดูเป็นพิเศษปล่อยเลยค่ะ ไม่ได้ตามหรืออะไรเลย”

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "ธัญญ่า"ขู่ผัวอย่าแรด! ยันไม่รู้จักสาวในภาพข่าวฉาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook