เมย์ ยื่นคำขาดสั่ง ฟิล์ม-จ๋า จูบจริง

เมย์ ยื่นคำขาดสั่ง ฟิล์ม-จ๋า จูบจริง

เมย์ ยื่นคำขาดสั่ง ฟิล์ม-จ๋า จูบจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เมย์' ไม่แคร์เจ้าพ่อกาแฟ ยื่นคำขาดสั่ง 'ฟิล์ม-จ๋า' จูบจริง

งานนี้แฟนคลับพระเอก ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เตรียมปิดหูปิตาได้เลย เพราะต้องทนไม่ได้กับฉากเลิฟซีนนางเอก จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี แน่ๆ เพราะในละคร "นางมาร" ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส เจ้าตัวต้องจูบปากกันจริงๆ (โน) มุมกล้องอีกอย่าง ถ้าฉากนี้ได้ออกอากาศไป ไม่รู้จะสะเทือนใจเจ้าพ่อวงการกาแฟหรือเปล่าน้า อิอิ

ฉากนี้เป็นฉากที่ เชตะวัน (ฟิล์ม-รัฐภูมิ) วิ่งตามหา เนตรอัปสร (จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช) จนทัน เชตะวัน ดึงตัว เนตรอัปสรกระชากเข้ามาตัวอย่างแรง เชตะวันหาว่า เนตรอัปสร แกล้งมาหลอกให้รักแล้วจะคิดสลัดทิ้ง แกล้งทำเล่นตัวเพื่อให้เขาหัวหมุน เชตะวัน ไม่ยอมให้ เนตรอัปสร เป็นคนแกล้งอยู่ฝ่ายเดียว พอพูดจบเชตะวันก็บรรเลงจูบปากเนตรอัปสรอย่างหนักหน่วง เนตรอัปสร ตะลึง เชตะวัน จูบอีก เนตรอัปสร ยังตื่นตะลึงยืนตัวแข็งอยู่ เชตะวัน เห็นเนตรอัปสร ไม่ดิ้นสู้ก็ยิ่งเข้าใจผิด เนตรอัปสร ยิ่งตื่นตระหนกกลัวเชตะวันจนน้ำตาคลอร้องไห้ออกมา

เพื่อให้เป็นการไม่เสียเวลาผู้กำกับ บุ๋ม-ปกาสิต เรียกนักแสดงนำทั้งสองคนมาซ้อมหน้าเซต ขอบอกว่าวันนี้ผู้จัด เมย์ เฟื่องอารมย์ มาคุมกองด้วยนะจ๊ะ ตอนแรกกะจะใช้มุมกล้องแทนการจูบจริง แต่ผู้จัดสาวสวยของเรา ยืนยันหนักแน่นว่า ต้องจูบจริงเท่านั้น โนมุมกล้องเด็ดขาด ผู้จัดขอมาซะขนาดนี้มีหรือฟิล์ม จ๋า จะขัดแต่ผู้จัดแอบบอกว่าไปเคลียร์กับคนสนิทเองนะจ๊ะ อ้าวแล้วอย่างนี้คนมีคู่จะโดนมั้ยเนี่ย อิอิ ซ้อมมุมกล้องได้แล้ว ก็ได้เวลาถ่ายจริงสักที ขณะนั้นสาวจ๋าก็ขอบิวท์อารมณ์เรียกน้ำตาก่อนถ่าย เพราะว่าต้องโดนพระเอกขโมยจูบ พอเรียกน้ำตาได้ถึงเวลาผกก.นับ 5 4 3 2 ทันใดนั้น หนุ่มฟิล์มขโมยจูบจ๋าเต็มๆ ขณะนั้นจ๋าก็ได้ร้องไห้ออกมาด้วย เรียกว่าถ้าใครได้ดูฉากนี้ต้องสงสารสาวจ๋าแน่ๆ หลังจากถ่ายนี้ เสร็จเราได้ดึงตัวพระ-นาง มาสัมภาษณ์ว่าจะรู้สึกอย่างไรกับฉากนี้

ฟิล์ม กล่าว "อย่างแรกเลยต้องขอโทษเขาก่อนครับ ผมเป็นผู้ชายไม่มีอะไรเสียหายหรอก เสียหายแต่ผู้หญิง แต่ฉากก็ผ่านมาได้ด้วยดีครับ ผมเข้าฉากจูบจริงมาเยอะ (หัวเราะ) ก็เลยไม่ได้เขินอะไร ส่วนตัวเราสนิทกันมาก่อนหน้านี้แล้ว เลยไม่ค่อยเขินหรือเกร็งอะไรมากครับ"

จ๋า กล่าว "มันเป็นการแสดงอ่ะค่ะ ก็เข้าใจ พี่เมย์เขาอยากให้งานออกมาดี เราก็โอเค เราก็ทำหน้าที่การเป็นนักแสดงให้ดีที่สุด ก่อนถ่ายฟิล์ม เขาก็มาเล่นๆ แซวๆ เพื่อไม่ให้เราเขิน เราเกร็ง ก็ขอฝากละคร นางมาร ไว้ด้วยนะค่ะ เรื่องนี้นักแสดงทุกคนเต็มที่ บุกป่าฝ่าดงกันมาก (หัวเราะ) รับรองละครเรื่องนี้จะเป็นเรื่องที่น่าดูอีกเรื่องค่ะ" 

ใครที่อยากรู้ว่า ฟิล์มจะจูบจ๋าจริงหรือเปล่า ต้องติดตามชม ได้ในละคร "นางมาร" ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 08.00/11.30/17.30/20.00 น. ทางช่อง 8 สามารถรับชมได้ทางจานดาวเทียมทุกระบบ, กล่องรับสัญญาณทีวีดาวเทียม SUN BOX (ซันบ็อกซ์), ทรูวิชั่นส์ 65 (กล่องธรรมดา), ทรูวิชั่นส์ 88 (กล่อง HD) และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook