ภัยเฟซบุ๊ก! โจ๋ 16 ลวงเด็ก 14 ใช้ปืนจี้บังคับพาไปข่มขืน

ภัยเฟซบุ๊ก! โจ๋ 16 ลวงเด็ก 14 ใช้ปืนจี้บังคับพาไปข่มขืน

ภัยเฟซบุ๊ก! โจ๋ 16 ลวงเด็ก 14 ใช้ปืนจี้บังคับพาไปข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว)

พ.ต.ท.พ.ต.ท.สมยศ คำอยู่ พนักงานสอบสวน สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งจากญาติของ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ว่า ด.ญ.บี ถูก นายบอย (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ใช้อาวุธปืนจี้ลักพาตัวออกจากบ้านไปเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาแล้วพาไปข่มขืน ก่อนที่จะปล่อยตัวออกมาเมื่อช่วงเช้า หลังรับแจ้งได้ประสาน พ.ต.ท.มานพ ชาวไร่ สว.สส.สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมกำลังชุดสืบสวนออกติดตามคนร้าย

สอบสวน ด.ญ.บี ทราบว่าตนเองรู้จักกับนายบอย ผ่านทางเฟซบุ๊กได้ประมาณ 1 เดือน ต่อมานายบอยได้นัดเจอที่หน้าบ้านพัก ตนจึงออกมาพบตัวนายบอยเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา นายบอยได้ชักอาวุธปืนออกมาข่มขู่บังคับให้ตนเองซ้อนท้ายรถ จยย.ไปที่บ้านเพื่อนของนายบอย แล้วข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นได้พามาปล่อยตัวก่อนที่จะถึงบ้านพัก และข่มขู่ว่าไม่ให้แจ้งความหากแจ้งความจะทำร้าย ตนจึงได้นำเรื่องราวมาบอกกับญาติแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ต่อมาชุดสืบสวนได้ให้ด.ญ.บี พุดคุยและชักชวนนายบอยให้ออกดมาพบอีกครั้งผ่านทางเฟซบุ๊กและทางโทรศัพท์จนนายบอยหลงกลออกมารับ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าทำการจับกุมตัวนายบอยพร้อมกับเพื่อน จากการตรวจค้นไม่พบอาวุธปืนแต่อย่างใด ซึ่งจากการตรวจสอบในเฟซบุ๊กของนายบอยพบว่ามีการถ่ายภาพอาวุธปืนเอาไว้

นายบอยให้การปฎิเสธว่าไม่ได้ใช้อาวุธปืนข่มขู่แต่อย่างใดชักชวนด.ญ.บีออกมาเที่ยวเท่านั้นแล้วพาไปข่มขืนที่บ้านพักของเพื่อน ก่อนที่จะปล่อยตัวออกมาเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เชื่อในคำให้การของนานบอย จึงควบคุมตัวนายบอยดำเนินคดีพร้อมกับนำตัวไปตรวจหาสารเสพติด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook