เบนซ์ พรชิตา กับมิค บรมวุฒิ แถลงข่าวแต่งงานหวาน!

เบนซ์ พรชิตา กับมิค บรมวุฒิ แถลงข่าวแต่งงานหวาน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


รักกันมาราธอนมา 8 ปี ล่าสุด เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา จูงมือแฟนหนุ่ม มิค บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ ประกาศลั่นระฆังวิวาห์แล้ว โดยจะจัดพิธีสมรสในวันที่ 8 พฤศจิกายนี้ และมีงานฉลองวันที่ 26 เมษายน ที่หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 

เรียกว่ากว่าจะผ่านด่านคุณแม่ของเบนซ์ได้เล่นเอามิค เหนื่อยเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้เจ้าตัวบอกคุ้มค่า 8 ปีได้เจอนางในฝันเจอแม่ของลูก ทั้งนี้เบนซ์ มิค เปิดใจกว่าจะมีวันนี้ให้ฟังในบรรยากาศสุดชื่นมื่น 

ขอแต่งงานกันที่ไหน?

เบนซ์  "ถ้าพี่มิกขอ เขาขอในงานแต่งงานของพี่ชายที่หัวหิน แต่ถ้าขอกับที่บ้านก็เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาค่ะ"

เพราะอะไรพี่มิกถึงตัดสินใจว่าจะต้องขอพี่เบนซ์แต่งงาน ?

มิค  "คือเราคบกันมา8ปี ผมคิดว่ามันก็ถึงจุดที่ผมอยากจะดูแลเค้ามากกว่านี้แล้วครับ (ยิ้ม)"

เห็นว่าตอนที่ขอกับคุณแม่เกือบจะไม่ได้แล้วด้วย ?

มิค  "ใช่ครับ คือวันนั้นเราไปข้าวกันทั้งสองครอบครัวทั้งครอบครัวมิกแล้วก็ครอบครัวเบนซ์ ที่เหลือเดี๋ยวให้เบนซ์เล่า"

เบนซ์  "คุณตาเป็นคนเริ่มขอก่อนค่ะ ขอกับคุณแม่ แต่ตอนนั้นคุณแม่เบนซ์ก็ไม่ได้ให้ทันทันที ท่านบอกว่าเอาไว้ก่อน แต่สักพักคุณตาก็ขออีก คุณแม่ก็ไม่ให้อีก สุดท้ายพี่ชายเบนซ์สองคนเข้าไปช่วยพูดประมาณว่าจะเก็บไว้ทำไม เดี๋ยวก็ไม่ลูกไม่ได้หรอก สุดท้ายท่านจึงอนุญาตค่ะ"

สรุปตอนนี้คืองานแต่งจะมีวันไหน ?

มิค  "งานมีสองครั้งครับ วันแรกคือวันที่ 8 พฤศจิกายน คาดว่าน่าจะเป็นที่หัวหิน งานนี้จะจัดเป็นแบบครอบครัวก่อนครับเรียบง่ายตามประเพณี แต่งานเลี้ยงฉลองที่เชิญสื่อจะเป็นช่วงเดือนเมษายนปีหน้า"

เบนซ์ "เบนซ์อยากให้มันตรงกับวันที่ 26 เพราะความรักของเราครบรอบ 9 พอดี (ยิ้ม)"

เพราะอะไรถึงต้องจัดงานแต่งงานสองรอบ ?

มิค "พูดง่าย ๆ ครับว่าสำหรับเบนซ์ปีหน้าฤกษ์แต่งงานเค้าไม่ค่อยเหมาะครับปีนี้ดีที่สุด เราก็เลยตัดสินใจใช้วิธีนี้แทนคือจัดตามฤกษ์ไปก่อนแล้วงานเลี้ยงฉลองค่อยจัดปีหน้าแทน"

เรื่องสินสอดตอนนี้ตกลงกันยังไงบ้าง ?

มิค "สินสอดยังไม่ได้เริ่มคุยกันเลยครับ แต่วันนี้ต้องมาแถลงข่าวก่อนก็เพราะฤกษ์ที่ได้มันเร็วมาก เราเองก็ยังตั้งตัวไม่ค่อยจะทันเหมือนกัน ซึ่งพอแถลงข่าวเสร็จเรียบร้อยแล้วเราก็จะเริ่มจัดเตรียมทุกอย่างไปตามขั้นตอน"

ธีมงานแต่งเริ่มคิดไว้รึยัง ?

เบนซ์ "ยังเลย

สถานที่ฮันนีมูนกำหนดไว้รึยัง ?

มิค ยังเลยครับ เพราะต้องรอดูเวลาที่เราว่างก่อน ซึ่งอาจจะใช้วิธีเดียวกับพี่ชายคือรอสักปีแล้วค่อยไป

สุดท้ายมีอะไรอยากจะบอกกันและกันบ้างไหม ในที่สุดก็ได้แต่งงานแล้ว ?

มิค "คุ้มค่าเหนื่อยที่รอมา 8 ปีมากครับ คือคนชอบถามผมว่าสเปคแฟนอยากได้แบบไหน ตัวผมเองไม่รู้หรอกครับ รู้แค่ว่าวันนี้ผมเจอนางในฝันแล้ว 

เบนซ์ "แต่เบนซ์ค่อนข้างมั่นใจว่าจะใส่รองเท้าผ้าใบทั้งสองงาน เพราะพี่มิกจะได้สบายใจ ถ่ายรูปออกมาจะได้สวย จริง ๆ แล้วก็อยากใส่สวย ๆ เหมืนกันนะแต่มันไม่ได้ (หัวเราะ)"

มิค  "ถ้าอยากสวยก็ได้ เราต้องยอมรับความจริง (หัวเราะ)"

แล้วเรือนหอตอนนี้ตกลงกันไว้ยังไงบ้าง ?

มิค  "คงต้องอยู่ทั้งสองบ้าน ทั้งบ้านผมแล้วก็บ้านเบนซ์เนื่องด้วยงานของเราส่วนใหญ่มันอยู่ในเมือง อีกอย่างพ่อแม่จะได้ไม่เหงาด้วย"

หลังแต่งงานแล้วคิดว่าจะมีน้องเลยรึเปล่า ?

มิค  "มิกอยากมีเลยครับ เพราะถ้าจะตัดสินใจก็รีบตัดสินใจนิดนึง ดูจากอายุเบนซ์ด้วยนะ (หัวเราะ)"

เบนซ์  "เบนซ์ขอคิดดูก่อนดีกว่าค่ะ เพราะเบนซ์ยังกังวลหลายเรื่อง ยิ่งเด็กสมัยนี้ด้วย เบนซ์กลัวจะเลี้ยงยากถ้าไม่มีเวลาให้เค้าเลยค่อย ๆ คิดดีกว่าค่ะ"

แต่งงานแล้วพี่มิกจะกลายเป็นหนุ่มกลัวเมียเลยไหม ?

มิค  เรียกว่าสยองก็ได้ครับ (หัวเราะ) กลัวแล้วเจริญทุกคนผมก็ขอเดินตามคนที่เจริญแล้วเลยละกัน (ยิ้ม)

ตื่นเต้นมากไหม เพราะงานก็ใกล้เข้ามามากแล้ว ?

มิค  "ตื่นเต้นมากครับ ใจมันหวิวๆ ยิ่งพอคิดไปว่่ามันมีหลายอย่างที่ต้องทำเราก็เลยงง ตื่นเต้น"

เบนซ์  "ตอนนี้เบนซ์กำลังงงว่าต้องทำอะไรบ้าง"

สุดท้ายมีอะไรอยากจะบอกกันและกันบ้างไหม ในที่สุดก็ได้แต่งงานแล้ว ?

มิค "คุ้มค่าเหนื่อยที่รอมา 8 ปีมากครับ คือคนชอบถามผมว่าสเปกแฟนอยากได้แบบไหน ตัวผมเองไม่รู้หรอกครับ รู้แค่ว่าวันนี้ผมเจอนางในฝันแล้ว

เบนซ์ เบนซ์ต้องบอกว่าเบนซ์พยายามเลือกผู้ชายที่ไม่มีใครเลือกแล้ว แต่สุดท้ายเบนซ์ก็ได้รู้ว่าผู้ชายที่ไม่มีใครเลือกนี่แหละคือโชคดีที่สุดของเบนซ์ และเบนซ์หวังว่าเค้าจะดูแลเบนซ์ดีๆ ดูแลเบนซ์ไปตลอด ส่วนใครที่คิดจะแย่งห้ามแย่งนะ เบนซ์หวง

สำหรับเบนซ์ พรชิตาเกิดเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2523 จบปริญญาตรีจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาการแสดงและกำกับการแสดง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และปริญญาโท จากคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงโดยเริ่มจากเป็นนางแบบโฆษณา แชมพูเวลล่า ซันนี่ดรอป และแสดงละครจักรๆ วงศ์ๆ ของดาราวิดีโอ เมื่ออายุเพียง 13 ปี ต่อมาจึงได้แสดงละครแนวดราม่าอีกหลายเรื่องจนถึงปัจจุบัน โดยงานละครชิ้นเอกของเบนซ์คือเรื่อง เมียหลวง โดยรับบทเป็นเมียน้อย ซึ่งเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญ จนได้รับรางวัลเมขลา ผู้แสดงนำหญิงดีเด่น ประจำปี พ.ศ. 2542

ด้าน มิค บรมวุฒิ เป็นน้องชายของ ชาย ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ จบปริญญาตรีจากคณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยรังสิต นอกจากเป็นนักแสดงแล้ว มิค บรมวุฒิ ยังรับราชการทหารด้วยการติดยศร้อยเอก อยู่ประจำการ บก.ทหารสูงสุดด้วย

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เบนซ์ พรชิตา กับมิค บรมวุฒิ แถลงข่าวแต่งงานหวาน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook