เจมส์มาร์โวพรีเซ็นเตอร์รุมปัดแข่งเจมส์จิ

เจมส์มาร์โวพรีเซ็นเตอร์รุมปัดแข่งเจมส์จิ

เจมส์มาร์โวพรีเซ็นเตอร์รุมปัดแข่งเจมส์จิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เจมส์ มาร์' โวพรีเซ็นเตอร์รุม ปัดแข่ง 'เจมส์จิ' ยันไร้ปัญหา เมิน 'ลีน่า จัง' ด่าตุ๊ด ลุ้นลงข้าบดินทร์ รอผู้ใหญ่คุย

เรียกว่าฮอตไม่แพ้คุณชายคนอื่นๆ เลยทีเดียว สำหรับหนุ่ม "เจมส์ มาร์ไ ที่ล่าสุดมีข่าวว่า พรีเซ็นเตอร์จ่อเรียงคิวทาบทามเพียบ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็เปิดใจว่า 

"พรีเซ็นเตอร์ตอนนี้มีประมาณ 3-4 ตัวครับ แต่จะมีมาอีกหรือเปล่าอันนี้ต้องรอดูทางผู้ใหญ่ครับ เรื่องค่าตัวก็ตามเรทปกติครับ ตามเรทที่พี่เอตั้งไว้ แต่ละตัวก็ไม่เท่ากันครับ ที่คุณลีน่า จัง ออกมาด่า หรอครับ ไม่เคยได้ดูครับ บอกว่าไม่ใช่ผู้ชาย ก็รู้สึกเฉยๆ ครับ ไม่แปลกที่มีคนคิดแบบนั้น แต่ว่าผมไม่ได้เป็นครับ ก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง ก็มองให้เป็นเรื่องเล็กๆ ครับ คงไม่ตามไปดูหรอกครับ ไม่ถือสาอะไรครับ ก็เหมือนคนที่เขาคอมเม้นท์เราในอินเทอร์เน็ตครับ 

ส่วนเรื่องละครเรื่อง ข้าบดินทร์ ของค่ายทีวีซีน อันนี้ก็รอผู้ใหญ่เป็นคนพูดดีกว่าครับ แต่ก็มีคุยๆ กันบ้างครับ แต่เรื่องไหนต้องรอให้ผู้ใหญ่เปิดเผยดีกว่าครับ ถามว่ากดดันไหม ถ้าสมมุติว่าผมได้เล่นเรื่องนี้ ผมก็เปิดรับกับบททุกแบบอยู่แล้วครับ เราชอบการแสดง เปิดรับทุกบทบาท ยากก็ตั้งใจให้มากขึ้นครับ ปัญหาเรื่องเวลา ค่าตัว ไม่น่าจะมีนะครับ เพราะว่าเราเป็นนักแสดง ช่องก็ต้องจัดเวลาได้อยู่แล้วครับ ถ้าทุกอย่างลงตัว ผู้ใหญ่เห็นว่าเหมาะสม ผมก็เล่นครับ 

ข่าวแข่งกับเจมส์ จิรายุ ผมเองไม่ได้รู้สึกว่าต้องไปแข่ง เพราะว่าเจมส์จิเขามีงานของเขา ผมเองก็มีหน้าที่ของผม ทำงานวันเดียวกันตรงกันก็ไม่แปลกครับ ทุกวันก็มีงานมีกิจกรรมดีๆ ให้ทุกคนได้ทำกัน กลัวคนมองว่าจะแข่งกันไหม ผมไม่ได้ซีเรียสครับ ผมเองไม่ได้มองว่าแข่งกัน ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมครับ ไม่ทำให้ความสัมพันธ์เป็นเพื่อนน้อยลงครับ ยังรักกันเหมือนเดิมครับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook