"แอนนี่ น้องฑีฆายุ" เผยเริ่มมีติดต่อน้องทำงานแล้ว

"แอนนี่ น้องฑีฆายุ" เผยเริ่มมีติดต่อน้องทำงานแล้ว

"แอนนี่ น้องฑีฆายุ" เผยเริ่มมีติดต่อน้องทำงานแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่เรื่องราวจบลงก็เหมือนชีวิตแฮปปี้ขึ้นสำหรับ “แอนนี่ บรู๊ค” คุณแม่ยังสาวของ “น้องฑีฆายุ” ซึ่งวันนี้ได้มาร่วมงานเปิดช่องการ์ตูนนานาชาติ “ Boomerang” ณ อินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ซึ่งทั้งคู่ก็มาร่วมงานด้วยใบหน้ายิ้มแย้มโดยเฉพาะน้องฑีฆายุ ที่พูดเจื้อยแจ้วไม่หยุดทำให้หลายๆ คนที่เห็นต่างก็เอ็นดู โดย “แอนนี่” ให้สัมภาษณ์ว่า “ตอนนี้น้องเข้าอนุบาล 1 แล้วค่ะ ไปโรงเรียนก็สนุกสนานมากๆ ไม่ร้องไห้เลย เขาแฮปปี้มากๆ”

น้องดื้อแบบนี้คุณแม่เอาอยู่ไหม 

      แอนนี่ : “น้องไม่ดื้อค่ะ น้องซน เขาบอกกันว่าเด็กซนเป็นเด็กฉลาด ถ้าเกิดซนหน่ะดี ก็ปล่อยให้ซนนะ อยากให้ซน แต่ถ้านั่งน้ำลายยืดนี่ก็ไม่ไหวนะ(หัวเราะ) จริงๆ เขาก็แค่ 3 ขวบเอง ก็อยู่ในวัยที่จะต้องหลอกล่อกันนิดหนึ่ง เขาเรียกว่าวัยท้าทายอำนาจมืดและฝ่ามืออรหันต์(หัวเราะ) ก็มีตีบ้างนิดหน่อยค่ะ มีตีบ้างเขาเรียกว่ารักวัวให้ผูกรักลูกให้ตี น้องฑีตีได้ไหมลูก”

      น้องฑีฆายุ : “ได้”

ช่วงนี้น้องมีงานเข้ามาบ้างหรือเปล่า 

      แอนนี่ : “ก็มีบ้างค่ะ ก็มีเดินแบบแล้วก็ถ่ายหนังสือบ้าง แต่ถ้าขึ้นเวทีก็อาจจะมีตื่นๆ บ้างเพราะยังไม่เคยเห็นแสงสีเสียงเยอะ”

      น้องฑีฆายุ : “วันนี้อายมาก”

เวลารับงานแต่ละครั้งเราจะบอกน้องยังไง 

      แอนนี่ : “ก็บอกเขาว่าต้องทำงาน ถ้าช่วยแม่ทำงานเราก็จะมีเงินซื้อของเล่นซื้อขนมเยอะๆ แต่ไม่ได้ผลักดันให้เขาเข้าวงการขนาดนั้น คือถ้าเกิดมีคนเรียกเราก็ไปแค่นั้นเองค่ะ”

ออกงานคู่น้องแบบนี้ค่าตัวปกติใช่ไหม 

      แอนนี่ : “ปกติค่ะ บางทีก็แล้วแต่เจ้าของงานเขาจะให้ด้วยซ้ำไป การรับงานก็ไม่ส่งผลกับการเรียนของน้องด้วยเพราะน้องเพิ่งจะขึ้นอนุบาล 1 เองค่ะ ก็ไม่ได้อะไรมากมายเพราะเราไม่ได้รับงานติดๆ กันค่ะ น้องฑีชอบถ่ายแบบไหมครับ”

     น้องฑีฆายุ : “ชอบครับ ชอบแม่แอน(ยิ้ม)”

      แอนนี่ : “แล้วแม่แอนดุไหมครับ”

     น้องฑีฆายุ : “ดุ”

เวลามาทำงานเราได้เปิดบัญชีเป็นชื่อน้องไว้หรือเปล่า 

      แอนนี่ : “เปิดค่ะ ถ้าเกิดเป็นงานของเขาเราก็เก็บไว้ให้เขาอยู่แล้ว ในอนาคตถ้าเกิดมีค่าใช้จ่ายน้องจะได้เอามาใช้ได้ หรือถ้าเกิดว่าเรามีเราก็จ่ายให้เขาไปเลย ส่วนเงินที่เก็บก็เอาไว้ให้เขาใช้ตอนโตค่ะ”

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "แอนนี่ น้องฑีฆายุ" เผยเริ่มมีติดต่อน้องทำงานแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook