#MBHJA คำปริศนา? จาก เจนี่ ถึง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

#MBHJA คำปริศนา? จาก เจนี่ ถึง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

#MBHJA  คำปริศนา? จาก เจนี่ ถึง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังถูกชาวเน็ตในโลกไซเบอร์ร่วมกันสาวไส้จนกลวง กรณีความสัมพันธ์ลึกลับระหว่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ก็ยังคงคลุมเครืออยู่ต่อไป ไม่มีฝ่ายใดออกมาชี้แจง ฝ่ายนางเอกสาวแบ๊วก็แว่วว่าเข้าไปนอนพักฟื้นที่โรงพยาบาลแล้ว(ตามสูตร) ยิ่งเงียบก็ยิ่งสงสัย กลายเป็นขี้ปากคนในสังคม เป็นหัวข้อสนทนาเม้าท์ไฟแลบ!

ประเด็นหนึ่งที่มีหลายคนสงสัยว่า มันคืออะไร? คือกรณีภาพในอินสตาแกรมของ สาวเจนี่ ที่มักจะติดแท็คคำแปลกๆ ที่ว่า #MBHJA ว่าแต่มันคืออะไร มีคนวิเคราะห์ไปต่างๆ นานา ยังไม่ข้อสรุป แต่จากการสังเกตดูภาพติดแท็คคำดังกล่าว มักจะเป็นภาพ สาวเจนี่ ในบรรยากาศแห่งความสุข ชิลล์ สบายๆ และจะใส่สัญลักษณ์รูปหัวใจสีแดงแนบเอาไว้เสมอ

หนึ่งในภาพที่ติดแท็คคำ #MBHJA ที่กลายเป็นที่สังเกตของผู้คนมากที่สุด คือ ภาพสาวเจนี่นอนหนุนตักใครบ้างคน ที่เชื่อว่าเป็นผู้ชาย เนื่องจากช่วงแขนมีขนแขนในลักษณะผู้ชายอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งยังมีภาพที่คล้ายกัน สาวเจนี่ ถ่ายไว้บนรถคันหนึ่ง ขณะตัวเองนั่งอยู่ฝั่งข้างคนขับ โดยมีแขนผู้ชายคล้ายผู้ชายคนเดิมโผล่ติดตรงมุมภาพมานิดหน่อยที่นั่งอยู่ตรงที่นั่งคนขับรถ

อีกหนึ่งภาพที่ติดแท็คคำ #MBHJA จนกลายเป็นปมให้เกิดประเด็นดังกล่าว คือ ภาพสาวเจนี่แวะไปเยือนร้านขนมชื่อดัง ย่านเบเวอรี่ฮิลล์ในสหรัฐอเมริกา พร้อมกับสวมหมวกเขียนอักษรสัญลักษณ์ "J.A" แบบเดียวกันกับที่ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ไว้สวมใส่ตอนลงสนามแข่งรถ ซึ่งภาพนั้นได้คำบรรยายว่า "I'm an happy"

ส่วน #MBHJA คืออะไร? มีการวิเคราะห์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น "My Beloved Honey Janie Aei" หรือ "My Beloved Heart Janie Aei" หรือ "My Best Hour Janie Aei" ถ้าจะแรงกว่านี้อีก ก็อาจจะเป็น "My Best Hubby Janie Aei" อันนี้ยังไม่มีข้อสรุป!

เปิดประวัติผู้ชายหมื่นล้าน เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม

ธุรกิจหมื่นล้าน เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ทำอะไร!!

เจนี่ กับพัฒนาการความงามที่เพิ่มขึ้น จนหนุ่มๆ หลงใหล!

เปิดเรื่องราวความรักหวานๆ ของเจนี่ กับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ #MBHJA คำปริศนา? จาก เจนี่ ถึง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook