ผู้ว่านราฯรดน้ำศพอส.ระแงะเหยื่อโจรใต้

ผู้ว่านราฯรดน้ำศพอส.ระแงะเหยื่อโจรใต้

ผู้ว่านราฯรดน้ำศพอส.ระแงะเหยื่อโจรใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส รดน้ำศพ อส.ระแงะ เหยื่อโจรใต้ถูกยิงขณะออกสืบสวนหาข่าว

ที่วัดตันติการาม ต.ตันหยงลิมอ อ.ระแงะ จ.นราธิวาส นายอภินันท์ ซื่อธานุวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานในพิธีรดน้ำศพ อส.ตรีวัยวุฒ สุขสวัสดิ์ อายุ 34 ปี อส.ประจำที่ว่าการอำเภอระแงะ ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต ขณะออกสืบสวนหาข่าวในพื้นที่ ต.ตันหยงลิมอ เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 4 ส.ค. 2556 ที่ผ่านมา โดยพิธีรดน้ำศพมี พล.ต.อรรฐพร โบสุวรรณ เสธ.คณะทำงานฯ ที่ 3 จ.นราธิวาส พ.ต.อ.ไมตรี ฉิมเฉิด รอง ผบก.ภ.จว.นราธิวาส พ.ต.อ.จิระเดช พระสว่าง ผกก.สภ.ระแงะ นายสมหวัง เรืองเพ็ง นายอำเภอระแงะ และ พ.ท.ชุติเดช ชวณิชย์ รอง ผบ.กรมทหารพรานที่ 45 กำลัง 3 ฝ่าย และชาวบ้านในพื้นที่ ต.ตันหยงลิมอ เข้าร่วมพิธีประมาณ 500 คน

โดย นายอภินันท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ได้มอบเงินเยียวยาช่วยเหลือแก่ครอบครัวของผู้เสียชีวิต ทั้ง นางสุนีย์ อินทร์ชูด มารดา และ นางพิมพร พั่นปั๋น ภรรยา ซึ่งจะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันพฤหัสบดีที่ 8 ส.ค. 2556 นี้ ที่วัดตันติการาม สำหรับ อส.ตรีวัยวุฒ เคยถูกคนร้ายลอบวางระเบิดขณะออกปฏิบัติหน้าที่มาแล้ว 3 ครั้ง แต่บาดเจ็บเล็กน้อย

ทางด้าน ร.อ.บำเพ็ญ คชเวช ผบ.ร้อย ทพ.ที่ 4505 เตรียมนำกำลังบุกจู่โจมเพื่อไล่ล่ามือยิง อส.ตรีวัยวุฒ คือ นายอับดุลมานะ สาแม และสมุนอีกประมาณ 2 - 3 คน ที่ร่วมก่อเหตุทั้งดูต้นทางและลงมือสังหารต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook