"อุ๊งอิ๊งค์"ปรี๊ดแตก! หลอน"หนุ่มโรคจิต" โพสต์IG เพ้อเจ้อ"จิ้นเป็นคนรัก" ประกาศแจ้งตร.จับ

"อุ๊งอิ๊งค์"ปรี๊ดแตก! หลอน"หนุ่มโรคจิต" โพสต์IG เพ้อเจ้อ"จิ้นเป็นคนรัก" ประกาศแจ้งตร.จับ

"อุ๊งอิ๊งค์"ปรี๊ดแตก! หลอน"หนุ่มโรคจิต" โพสต์IG เพ้อเจ้อ"จิ้นเป็นคนรัก" ประกาศแจ้งตร.จับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.แพทองธาร ชินวัตร บุตรสาว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความรูปภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. วันที่ 6 สิงหาคม ซึ่งเป็นภาพการแคปหน้าจอ ข้อความที่แสดงความรู้สึกของชายคนหนึ่ง ซึ่งใช้ชื่อใน อินสตาแกรมว่า ufoufo99 ส่งให้กับ น.ส.แพรทองธาร ในทำนองบอกรัก และพร่ำเพ้อไปเองฝ่ายเดียว ซึ่ง น.ส.แพรทองธาร ได้ระบุข้อความใต้ภาพว่า

"ช่วยเลิกยุ่งและคุกคามอิ๊งค์ด้วยค่ะ ข้อความที่คุณส่งมาเพ้อเจ้อว่าเรารักกัน อย่างนู้นอย่างนี้ เราไม่เคยรู้จักกันเลยค่ะ อิ๊งค์จะแจ้งตำรวจค่ะ บล็อคไปเกิน 10 ที ไม่ไหวแล้วพูดดีๆให้เลิกยุ่งก็ไม่หยุด ช่วยหาเวลาพบจิตแพทย์ด้วยค่ะ แทคเราวันละเป็น 10 รอบ น่ากลัวมากๆ อิ๊งค์มีรูปคุณสงสัยต้องฝากไว้หลายๆ สน.ค่ะ ถ้ายังไม่หยุด คงได้รู้เรื่องแน่ ๆ ค่ะ"

ทั้งนี้ ภายหลัง บุตรสาวคนเล็กของอดีตนายกฯ ได้โพสต์ข้อความรูปภาพลงไป ได้มีคนที่ติดตามอินสตาแกรม เข้ามาให้คำแนะนำในการแจ้งตำรวจจับชายคนดังกล่าว ที่แสดงพฤติกรรมน่ากลัว คล้ายคนโรคจิตจำนวนมาก รวมถึงให้กำลังใจ ขณะที่มีบางรายได้แท็กชื่อต่อว่าชายคนดังกล่าวด้วย

น.ส.แพทองธาร ได้แสดงความเห็น ในข้อความใต้รูปภาพอีกว่า "@ufoufo00 นี่คือไอจีใหม่ของคุณ รับรู้ไว้ด้วยค่ะ ว่าคนไม่สบาย หาหมอด่วนค่ะ"

ขณะที่ ชายคนดังกล่าวที่คุกคามอินสตาแกรมของ น.ส.แพทองธาร ได้เข้ามาแสดงความเห็น ในชื่ออินสตาแกรมใหม่ว่า @ufoufo00 พร้อมระบุข้อความว่า "พาอายจัง" และ "พ่อแม่เห็นคงเสียใจ ลูกเป็นโรคจิต" รวมถึง "พ่อแม่เห็นคงเสียใจ ลูกเป็นโรคจิต "

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ยังมีการโต้ตอบผ่านอินสตาแกรมไปมา ระหว่าง น.ส.แพรทองธาร กับ ชายที่ใช้ชื่อว่า @ufoufo00 ตลอด ซึ่งฝ่ายหญิงได้ระบุว่า จะมีการแจ้งความดำเนินคดี "เห็นรึยังคะ ว่าคนมากมายคิดว่าเป็นพฤติกรรมที่น่ากลัว ช่วยพบแพทย์ด่วนค่ะ แล้วเลิกยุ่งกับฉันด้วยค่ะ ถ้ายังไม่หยุด คงต้องเข้าคุกหรือโดนปรับอีกรอบไม่รู้ด้วยนะคะ "

ด้านฝ่ายชาย ระบุ "โดนจับข้อหาไรครับประเทศไทยใจร้าย" และ "ก็แค่เรียกร้องความสนใจไม่ได้ให้เป็นเรื่องเลยนะ" พร้อมทั้งระบุอีกว่า ไม่มาคอมเม้นละ ,ผมมาดีครับ อิอิ,อุ๊งอิ๊งก็บอกแฟนไปดิว่าตอมโรคจิต ,ผมไม่ได้จะทำเรื่องให้มันเป็นแบบนี้ ผมว่าอุ๊งอิ๊งคิดมากไปอ่ะ ฯลฯ

อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวตรวจสอบไปยัง อินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า @ufoufo00 ก็พบว่า คล้ายกับมีการสร้าง โปรไฟล์ขึ้นมาใหม่ และมีการอัพรูปภาพ เป็นรูปกามเทพกำลังแผลงศร ใส่คนที่ถือปืน มีข้อความว่า "มึง อย่า" พร้อมระบุข้อความ กล่าวถึง น.ส.แพทองธาร โดยแทนตัวเอง ชื่อ "ตอม" ว่า

"เค้าไม่ได้ลืมง่าย ๆ มันคือปัญหาทางจิตของเค้าที่คิดถึงมา 2 ปีแล้ว เค้าขอไรได้มั้ย เค้าจะไปสร้างigอันใหม่ เหมือนคนปกติจะไม่แทคข้อความไปหาแต่ขอเฝ้าดูเฉย ๆ อันนี้คงไม่ว่ากันนะเพราะว่าเค้าจะไม่ล้ำเส้นละไม่ทำตัวดูเป็นโรคจิตให้ดูเหมือนโดนคุกคามดีมั้ย "

นอกจากนี้ ยังมีข้อความอื่นๆ ตามมาอีกว่า ละช่วยรบกวนตอบข้อความให้เค้าเข้าใจด้วย แต่สัญญาไม่ยุ่งวุ่นวายอีก ขอดูเหมือนคนปกติละกัน ,ตอนตอมอ่านตอมตกใจเลย เล่นบอกโดนโรคจิตคุกคาม เหมือนกะในข่าวที่คนดังชอบโดน ตอมไม่อยากเชื่อตอมรับบทโรคจิต ,ตอมไม่หายไปหรอก เรื่องไรอ่ะรักจะตาย แต่เมื่อกี้สับสนมากเลย รวน,ตอมตกใจมากที่อุ๊งอิ๊งรู้สึกกลัว และ "ตอมไม่ได้บ้าไม่ได้โรคจิต ที่ทำคือเรียกร้องความสนใจ"

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ "อุ๊งอิ๊งค์"ปรี๊ดแตก! หลอน"หนุ่มโรคจิต" โพสต์IG เพ้อเจ้อ"จิ้นเป็นคนรัก" ประกาศแจ้งตร.จับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook