ช็อควงการ !เจนี่ ควงเอ๋ แถลงคบ 5 เดือน จดทะเบียนแล้ว

ช็อควงการ !เจนี่ ควงเอ๋ แถลงคบ 5 เดือน จดทะเบียนแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ทำเอาช็อควงการบันเทิงเมื่อนางเอกสาว 'เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์' ควง 'เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม' แถลงจดทะเบียนสมรส หลังจากคบกันมา 5 เดือน เอ๋หวานบอกอยู่กับเจจี่แล้วมีความสุข  

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ พร้อม เอ๋ นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ แถลงข่าวต่อสื่อมวลชน เปิดใจยอมรับว่า ได้จดทะเบียนกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตามฤกษ์ ในเวลา 09.09 น. ที่บ้านอัศวเหม จ.สมุทรปราการ โดยมีญาติคนสนิทและผู้ใหญ่ในครอบครัวทั้งสองฝ่าย ร่วมแสดงความยินดีและเป็นสักขีพยาน พร้อมกับโชว์หลักฐานผลการตรวจสุขภาพของดาราสาว เพื่อยืนยันว่าไม่มีการตั้งครรภ์ ตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด ส่วนเรื่องการฉลองมงคลสมรสและสินสอดทองหมั้นนั้น ทั้งคู่ไม่ขอเปิดเผย โดยชี้แจงว่า ขอให้เป็นเรื่องส่วนตัวภายในครอบครัวเท่านั้น

คำแถลงของเจนี่ เอ๋

เอ๋ : ผมดูแลครอบครัวเป็นอย่างดี ผมทำหน้าที่พ่อของน้องเพลงลูกสาวที่ผมรักเป็นอย่างดี ก่อนที่ผมจะจดทะเบียนกับคุณเจนี่ผมได้มีการคุยกับคุณตู่ ลูกสาว รวมถึงคุณวัฒนา ซึ่งเป็นบิดาที่ผมรัก ส่วนเรื่องรูปที่หลุดออกมาเป็นรูปที่ผมพาคุณเจนนี่ไปพบคุณพ่อ เพราะท่านเป็นคนสำคัญ เราเลยได้จดทะเบียนกันในวันนี้ ฤกษ์ 9.09 นาที ที่บ้านอัศวเหม สมุทรปราการ

เอ๋ : เราคบกันมานาน 5 เดือน และพัฒนาความสัมพันธ์มาเรื่อยๆ

เจนี่ : ขอบคุณพี่เอ๋ และต้องขอโทษทุกคนที่เจนี่ไม่ได้ออกมาพูดความจริงก่อนหน้านี้ พี่เอ๋เป็นคนอบอุ่น ใจเย็น รอบคอบ ชีวิตจากนี้ต้องรอดูว่าจะเป็นยังไง ขอบคุณพี่เอ๋มาก ๆ สำหรับทุกอย่างที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้เจนี่ได้คุยกับพี่ตู่แล้ว ส่วนรายละเอียดขอให้เป็นเรื่องในครอบครัว

เอ๋ : ผมชอบเจนนี่เพราะเธอเป็นคนน่ารัก เป็นคนที่ผมคิดว่านอนหลับด้วยทุกคืนแล้วจะมีความสุข ส่วนเรื่องข่าวผมเป็นคนบอกว่ายังไม่ให้บอก เพราะผมต้องเคลียร์ กับคุณตู่ น้องเพลง และพ่อของผมก่อน อย่างที่ผมบอก ผมไม่ได้อยู่และไม่ได้จดทะเบียนกับคุณตู่มาเป็นสิบปีแล้ว ส่วนเรื่องท้อง ผมยืนยันได้ว่าไม่ได้ท้อง เพราะผมมีเอกสารที่ไปตรวจมาเมื่อเช้านี้ยืนยัน

 

เปิดประวัติผู้ชายหมื่นล้าน เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม

ธุรกิจหมื่นล้าน เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ทำอะไร!!

เจนี่ กับพัฒนาการความงามที่เพิ่มขึ้น จนหนุ่มๆ หลงใหล!

เปิดเรื่องราวความรักหวานๆ ของเจนี่ กับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ช็อควงการ !เจนี่ ควงเอ๋ แถลงคบ 5 เดือน จดทะเบียนแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook