"นุ้ย สุจิรา" ร่ำไห้ โดนแฟนคลับ "เจมส์ จิรายุ" จวกยับ

"นุ้ย สุจิรา" ร่ำไห้ โดนแฟนคลับ "เจมส์ จิรายุ" จวกยับ

"นุ้ย สุจิรา" ร่ำไห้ โดนแฟนคลับ "เจมส์ จิรายุ" จวกยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นใหญ่โตหลังจากที่ "นุ้ย สุจิรา" ให้สัมภาษณ์สดผ่านรายการแฉแต่เช้า ทางคลื่นวิทยุ 94 EFM กับ "ดีเจมดดำ คชาภา" ว่า ถูกคนดูแลของพระเอกรุ่นน้อง ไม่ยอมให้ถ่ายรูปคู่ ซึ่งสาว "นุ้ย สุจิรา" เป็นพิธีกรในงานอีเว้นท์ ขณะที่ "เจมส์ จิรายุ" มาในฐานะพรีเซนเตอร์ พร้อมกล่าวเป็นภาษาอังกฤษกับเธอว่า น้องต้องไปเปลี่ยนกางเกง ล่าสุด สาว "นุ้ย สุจิรา" ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าว "ช้อปกำลังสามกับกุศลกำลัง3" ถึงกรณีดังกล่าว ซึ่งระหว่างการให้สัมภาษณ์ สาว "นุ้ย สุจิรา" ก็กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ร้องไห้ออกมากลางวงสื่อมวลชน

หลังจากที่ออกมาให้สัมภาษณ์ ก็มีแฟนคลับของ เจมส์ จิรายุ กระหน่ำด่า?

"นุ้ยหนักใจมากสำหรับเรื่องนี้ เพราะนุ้ยไม่เคยมีเจตนาไม่ดีกับใครทั้งนั้น แต่ถ้าถามในส่วนของนุ้ยก็คือนุ้ยรู้แค่ว่าวันนั้นนุ้ยทำอะไร และอะไรเกิดขึ้นบ้างก็พอค่ะ และที่วันนั้นนุ้ยออกมาพูดก็เพราะว่าพี่มดดำเค้าถามมานุ้ยก็เลยต้องตอบตามความเป็นจริง แต่นุ้ยไม่ได้ว่าอะไรใครเลย นุ้ยแค่เจอเหตุการณ์นี้ และนุ้ยก็แค่พูดว่านุ้ยรู้สึกยังไง คือเรามีสิทธิ์ที่จะรู้สึกได้ไหม"

แต่เจมส์บอกว่าตอนนั้นกำลังใส่บ๊อกเซอร์ มันดูไม่สุภาพก็เลยไม่ได้ถ่าย?

"ต้องเล่าก่อนว่าวันนั้นนุ้ยเข้าไปนั่งบรีฟงานกับน้องเค้า 10 นาทีในห้องแต่งตัว แล้วพอบรีฟงานเสร็จก่อนออกจากห้องนุ้ยก็เลยขอเค้าถ่ายรูป แต่น้องเค้าเหมือนไม่สะดวก จังหวะนั้นพอดีผู้จัดการเค้าก็เดินเข้ามา แล้วพูดเป็นภาษาอังกฤษถามเจมส์ประมาณว่ากางเกงเป็นอะไร นุ้ยก็เลยถามกลับไปว่าเกิดอะไรขึ้นเหรอคะ น้องเค้าก็บอกว่ากางเกงฟิต นุ้ยก็เลยตอบกลับไปว่าไม่เป็นอะไร พี่ต้องรีบขึ้นเวทีแล้วเหมือนกัน จากนั้นนุ้ยก็เลยเดินออกไปค่ะ ซึ่งภาพที่เห็นนุ้ยไม่รู้จริงๆ ว่าเค้าใส่อะไร เห็นแค่ว่าเค้าเอาผ้าห่มห่อไว้"

แล้วมีการดึงน้องออกไปไม่ให้ถ่ายกับเราจริงหรือเปล่า ?

"ไม่มีดึงค่ะ อันนั้นน่าจะเป็นโมเม้นท์ของคนอื่นมากกว่า"

น้อยใจหรือเปล่าที่แฟนคลับส่วนใหญ่ปกป้องเค้า ทั้งๆ ที่เราไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลย ?

"พูดยากนะ เพราะนุ้ยเค้าใจทุกคน (น้ำตาคลอ) นุ้ยยอมแบบ นุ้ยไม่ได้ทำอะไรผิดเลย แต่ยอมค่ะ (ร้องไห้)"

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "นุ้ย สุจิรา" ร่ำไห้ โดนแฟนคลับ "เจมส์ จิรายุ" จวกยับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook