"แม่เจนี่" เปิดใจ! ดีใจเห็นลูกสาวไปได้ดี

"แม่เจนี่" เปิดใจ! ดีใจเห็นลูกสาวไปได้ดี

"แม่เจนี่" เปิดใจ! ดีใจเห็นลูกสาวไปได้ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากการแถลงข่าวเปิดตัวความสัมพันธ์พร้อมจดทะเบียนของนางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ผ่านไป หลายคนคงตั้งคำถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะด้วยกระแสทางลบไม่น้อย ว่างานนี้คุณแม่ของนางเอกสาวจะมีคอมเมนท์อย่างไรบ้าง ล่าสุดรายการเรื่องเล่าเช้านี้ก็ได้นำเสนอข่าวความรู้สึกของคุณแม่นางเอกสาวต่อเรื่องที่เกิดขึ้น

โดยทางคุณแม่นั้นเผยว่า "เคยพูดคุยกับลูกสาวอยู่บ้างว่าตอนนี้คบหากับใครอยู่หรือเปล่า ซึ่งทางด้านเจนี่เองก็ยอมรับว่ามีคนที่ดูใจกันอยู่ เพียงแต่ลูกสาวยืนยันว่ายังไม่พร้อมที่จะเปิดเผยว่าเป็นใคร แต่เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา เจนี่ก็ได้พา 'เอ๋ ชนม์สวัสดิ์' มาพบ และตอนนั้นเองที่ฝ่ายชายกราบที่ตักและสู่ขอเจนี่ พร้อมทั้งยังบอกว่าจะดูแลลูกสาวของแม่อย่างดีที่สุด"

หลังการเปิดเผย คุณแม่ยังกล่าวว่า "ได้พูดคุยกับเจนี่อีกครั้ง และเมื่อเห็นว่าทั้งคู่รักกัน และตนก็เห็นแก่ความสุขของลูกสาว รวมถึงเคารพในการตัดสินใจและเชื่อว่าเจนี่คิดและไตรตรองมาดีแล้ว ตนก็ขออวยพรให้ทั้งคู่มีความสุข ราบรื่นในการใช้ชีวิตคู่"

ทั้งนี้ คุณแม่ของนางเอกสาวยังบอกด้วยว่า รู้สึกตื้นตันมากที่เห็นลูกสาวมีความสุข ด้านน้องสาวของเจนี่ก็ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว อวยพรให้พี่สาวมีความสุขในชีวิตคู่ด้วยเช่นกัน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "แม่เจนี่" เปิดใจ! ดีใจเห็นลูกสาวไปได้ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook