"อานนท์ อาร์สยาม" ประสบอุบัติเหตุพลัดตกหลังคาบ้านเสียชีวิต

"อานนท์ อาร์สยาม" ประสบอุบัติเหตุพลัดตกหลังคาบ้านเสียชีวิต

"อานนท์ อาร์สยาม" ประสบอุบัติเหตุพลัดตกหลังคาบ้านเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อานนท์ อาร์สยาม" นักร้องลูกทุ่งค่ายอาร์สยามเจ้าของเพลงดัง นาทีที่ดีที่สุด ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต หลังขึ้นไปซ่อมแซมหลังคาหน้าบ้านและตกหลังคาจนเลือดคั่งในสมองและกะโหลกร้าว

วันนี้ (10 ส.ค.) เมื่อเวลา 12.30 น. น.ส.นภัสวรรณ บุญเอก อายุ 44 ปี ภรรยาของ นายอานนท์ หมื่นนา หรือ "อานนท์ อาร์สยาม" อายุ 44 ปี นักร้องลูกทุ่งค่ายอาร์สยาม เดินทางมารับศพของอานนท์ อาร์สยาม หลังเสียชีวิตจากอุบัติเหตุตกหลังคาจนเลือดคั่งในสมองและกระโหลกร้าว โดยเกิดเหตุที่บ้านพักใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

โดย น.ส.นภัสวรรณ ผู้เป็นภรรยา เล่าว่า เมื่อวานนี้ (9 ส.ค.) ช่วงเวลาประมาณ 10.00 น. "อานนท์ อาร์สยาม" ขึ้นไปตรวจและซ่อมแซมหลังคาหน้าบ้านซึ่งสูงประมาณ 3 เมตร เนื่องจากเกิดรอยรั้ว หลังจากนั้นจึงตกลงมาจากบริเวณช่องโหว่ของหลังคากระแทกพื้นอย่างแรง จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยาเพื่อช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน โดยคณะแพทย์ทำการตรวจและพบว่ากะโหลกศีรษะร้าวและมีเลือดคั่งในสมอง จึงทำการผ่าตัดช่วยเหลือ จนเวลาประมาณ 18.00 น. "อานนท์ อาร์สยาม" เกิดอาการหัวใจหยุดเต้น คณะแพทย์จึงพยายามช่วยชีวิตจนหัวใจเต้นตามปกติขึ้นมา หลังจากนั้นในช่วงเช้าของวันนี้ (10 ส.ค.) อานนท์ อาร์สยาม หัวใจหยุดเต้นและเสียชีวิตในที่สุด

นายอานนท์ หมื่นนา หรือ "อานนท์ อาร์สยาม" เป็นนักร้องในสังกัดค่ายอาร์สยาม เจ้าของเพลงดังอาทิ นาทีที่ดีที่สุด , หัวใจดื้อด้าน โดยได้ออกอัมบั้มเพลงกับค่ายอาร์สยามมาก่อนหน้านี้ประมาณ 3 อัลบั้ม และล่าสุดในอัลบั้มที่ 4 ได้ส่งเพลงต่างกันสุดหัวใจ ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลแรกออกโปรโมท ก่อนจะมาประสบอุบัติเหตุและเสียชีวิตในวันนี้

โดยทางครอบครัวจะได้นำศพของอานนท์ อาร์สยาม ไปทำพิธีทางศาสนาที่วัดบึง ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยมีพิธีรดน้ำในวันนี้ (10 ส.ค.) เวลาประมาณ 15.30 น. และมีกำหนดพิธีฌาปนกิจศพ วันที่ 15 ส.ค.56

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook