"เจมส์จิ" วอนแฟนคลับหยุดโจมตี "นุ้ย"

"เจมส์จิ" วอนแฟนคลับหยุดโจมตี "นุ้ย"

"เจมส์จิ" วอนแฟนคลับหยุดโจมตี "นุ้ย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นซุป'ตาร์ที่ดังข้ามคืนเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหล่อวัยใส "เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข" ซึ่งตอนนี้กำลังมีผลงานออกมาให้เห็นผ่านตามากมาย ทั้งงานละครที่ใกล้จะลงจอเร็วๆ นี้ ผลงานโฆษณา และล่าสุดกับผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตของหนุ่มเจมส์กับเรื่อง เฟิร์สเลิฟ ที่ได้ฤกษ์ฉายให้ชมเร็วๆ นี้ และแน่นอนว่าการเป็นคนดังมันก็ต้องมาพร้อมกับข่าวที่มีทั้งดีและไม่ดี

อย่างล่าสุดกับข่าวที่ดูเหมือนจะยังไม่จบ ระหว่างเจมส์จิ กับพิธีกรชื่อดัง "นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์" กับกรณีที่ว่านุ้ยไปขอถ่ายรูปเจมส์หลังเวทีหลังจากที่บรีฟงานกันเสร็จ แต่คนที่ดูแลเจมส์ไม่สะดวกที่จะให้ถ่าย ซึ่งนุ้ยก็บอกไม่เป็นไร และเรื่องนี้ก็ถึงหูของดีเจมดดำ-คชาภา แห่งรายการแฉแต่เช้า เมื่อข่าวนี้ถูกแพร่ออกไปบนโลกโซเชียล เรื่องนี้ได้เป็นที่วิจารณ์กันอย่างหนัก คนเริ่มแสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา และเริ่มต่อว่าคนดูแลดารา หากเรื่องมากอาจทำให้ศิลปินหรือดาราที่ตนดูแลอยู่เสียได้

หลังจากนั้นไม่นานฟากของผู้จัดการส่วนตัว ปิ๊ก-ชาญฉลาด ทวีทรัพย์ และคนดูแลเจมส์ได้ออกมาแก้ข่าวแล้วว่า เรื่องทั้งหมดเกิดจากความเข้าใจผิด เจมส์ก็ได้อธิบายซ้ำให้ฟังอีกว่า เรื่องทั้งหมดเกิดจากความเข้าใจผิด เพราะตอนนั้นตนแต่งตัวไม่เรียบร้อย นุ่งกางเกงบ๊อกเซอร์อยู่ เลยไม่สะดวกที่จะถ่าย และได้บอกนุ้ยว่าเดี๋ยวไปขอใส่กางเกงก่อนแล้วจะกลับมาถ่ายรูปด้วย เมื่อเจมส์ได้ชี้แจงเรื่องนี้ไปแล้ว ด้านกลุ่มแฟนคลับก็เริ่มที่จะแอนตี้นุ้ย-สุจิรา พร้อมทั้งด่าเสียๆ หายๆ ทำให้ดาราที่ตนรักเสียหาย และเรื่องนี้ก็เกิดดราม่าขึ้น เมื่อผู้สื่อข่าวได้ไปสัมภาษณ์นุ้ย เจ้าตัวก็ปล่อยโฮกลางวง เพราะเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งบอกแก้ข่าวด้วยว่า เป็นเรื่องที่เข้าใจผิดกัน งานนี้คงต้องไปถามตัวกลางของเรื่องแล้วล่ะว่า แฟนคลับของเจมส์เริ่มที่จะแอนตี้นุ้ยแล้ว เจมส์จะว่ายังไง

เรื่องราวต่างๆ ที่มันถาโถมเข้ามาในตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ดูเหมือนปุ๊บปั๊บรับเคราะห์เลย นุ้ย-สุจิรา เขาให้สัมภาษณ์และร้องไห้ไปด้วย เพราะแฟนคลับของเจมส์ค่อนข้างจะแอนตี้พี่เขา?

"ใช่ครับ จริงๆ ผมอยากจะบอกทุกคนคือ ยังไงในส่วนตัวของผมก็เป็นเรื่องของความเข้าใจผิดกันมากกว่าครับ เพราะว่าก่อนที่พี่นุ้ยจะออกไป ผมบอกขอใส่กางเกงให้เรียบร้อยก่อน เดี๋ยวจะถ่ายรูปให้ แต่ว่าพอได้ออกไปในงานจริงๆ แล้ว แบบว่าคนเยอะมากครับ และคนก็เข้ามาบนเวทีก็ต้องรันคิวให้มันตรง เลยยังไม่มีโอกาสได้พูดคุยกันเลยครับ แต่ว่ามันเป็นเรื่องของความเข้าใจผิดกัน ผมก็ไม่อยากให้ทุกคนไปตำหนิใคร หรือว่าใคร ผมว่าก็น่าจะเข้าใจกันได้ครับ"

อย่างนี้จะมีการพูดคุยกับแฟนคลับไหม เพราะบางทีความรักของเขาอาจจะทำให้เราเสียไปด้วย?

"ก็คงไม่หรอกครับ เพราะว่าจริงๆ แล้วยังมีคนที่รักผม คือเป็นเรื่องของความเข้าใจผิดกัน อย่างที่บอกไป ถ้าได้รู้การอธิบายของทั้งสองคนแล้ว ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร"

กับเรื่องนี้เราอยากชี้แจงให้แฟนคลับเราเข้าใจยังไง ในกรณีของนุ้ย ซึ่งมีบางฝ่ายอาจจะไปโจมตีพี่เขา?

"ก็อย่าโจมตีพี่เขาเลยครับ เพราะว่าอาจจะเป็นเรื่องที่ไม่ได้คาดคิดกันมาก่อน อยากจะให้ใจเย็นๆ กัน มันไม่ได้มีเรื่องอะไรเลย"

นุ้ยเขาบอกว่าเขาพูดความจริง?

"ใช่ครับ จริงๆ ผมก็ไม่ได้ถ่ายรูปกับเขาจริงๆ เหตุเกิดเพราะผมอ้วนและใส่บ๊อกเซอร์ ก็เลยไม่ได้ถ่ายรูปกับเขาเลย พอออกไปข้างนอกคนก็เยอะ เลยยังไม่ได้ถ่าย"

กลัวคนจับตามองว่าเป็นคู่เกาเหลากันกับเรื่องนี้ไหม?

"ไม่กลัวครับ ส่วนมากแล้วตอนนี้ผมตั้งใจที่จะทำหนังกับละครมาก เพราะว่าในแต่ละเรื่องมีบทบาทที่ค่อนข้างหนักพอสมควร อยากจะทำออกมาให้ดี และสะท้อนสังคมได้"

ตอนนี้ด้วยความที่มีข่าวว่า ผู้จัดการของเราเยอะขึ้นมากกว่าเดิม ทำให้คนเขาหันไปให้ความสนใจกับ เจมส์ มาร์ มากขึ้น เรามีความคิดเห็นว่ายังไงบ้าง?

"ก็ดีนะ(ยิ้ม) คือจริงๆ แล้วต้องเรียนก่อนเลยว่า ในทีมของผมมีคนเยอะมาก คนที่ดูแลโดยตรงก็คือ พี่ปิ๊ก-ชาญฉลาด ครับ เขาเป็นหัวหลักอยู่แล้ว นอกจากนี้ก็จะมีพี่ตาล ที่คอยดูและเรื่องโฆษณาที่เข้ามา เรื่องการตกลง และก็มีพี่ป้อม ที่เหมือนกับเป็นคนที่คอยดูแลผม ว่าไปไหนมาไหน ทำอะไร มีพี่นก ที่คอยดูเรื่องเอกสารสัญญาต่างๆ ว่าเป็นยังไง และเขาก็เป็นเพื่อนของพี่นุ้ย-สุจิรา ด้วย ตอนนี้ก็จะมีพี่ปูครับ เขามาจากสหรัฐอเมริกา เขามาคอยสอนภาษาอังกฤษให้ผม เพราะพี่ปิ๊กเขากลัวว่าผมจะไปพูดภาษาไทยใส่เกาหลี เขาเลยอยากให้ผมไปเรียนภาษาอังกฤษ จริงๆ ก็มีพี่ปิ๊กแหละครับคอยดูแล ในส่วนของทีมงานที่พี่ปิ๊กเขาคัดเลือกเอง ตัวผมก็ไม่ติดอะไรอยู่แล้ว"

แล้วอย่างที่คนมองว่า เขาจะหันไปทางเจมส์ มาร์ มากกว่าเรา?

"ก็ดีใจครับ เขาก็คือเพื่อนของผมคนหนึ่งอยู่แล้ว เขาเป็นเพื่อนที่ผมรักมาก ใน 5 คุณชายผมรักและสนิทกับเขามากครับ"

ไม่กลัวว่าต้องแย่งงานกันใช่ไหม?

"ไม่เลยครับ เพราะว่าต่างคนก็ต่างทำงานในตรงนี้อยู่แล้ว"

ในช่วงที่มีข่าวเครียดอย่างนี้ เรามีวิธีรับมือยังไงบ้าง?

"คือต้องพูดตามตรงว่าในส่วนของตัวผมเอง เวลาที่ผมทำงานและตัวผมชอบที่จะมุ่งเรื่องงานมากกว่า เรื่องทั้งหมดก็ทิ้งให้พี่ปิ๊กไป (ยิ้ม) พี่เขาจะเป็นคนจัดการและก็งงๆ เอง (หัวเราะ) ผมก็ทำในส่วนละคร ส่วนหนังไป"

เคยคิดไหมว่าความดังของเรามันส่งผลดีและไม่ดีด้วย?

"ก็จริงๆแล้วผมว่า คำว่านักแสดงน่าจะเป็นที่ถ่ายทอดชีวิตคนและให้ความบันเทิงกับคนมากกว่าครับ อย่าไปพูดถึงเรื่องความดังเลยดีกว่าครับ ผมก็เป็นแค่คนธรรมดาที่อยากจะทำงาน อยากจะทำให้ทุกคนได้เห็นได้ดูอย่างมีความสุขมากกว่าครับ"

ต่อไปนี้เราต้องปรับตัวยังไงบ้าง เพราะช่วงที่ผ่านมา ประสบการณ์ค่อนข้างจะสอนเราเยอะ?

"ก็คือพี่ปิ๊กเขาสอนผมเสมอในหลายๆ เรื่องที่ไม่ว่าจะทำอะไร พี่ปิ๊กบอกว่าเราไม่สามารถโทษคนอื่นได้ ถ้าจะแก้ไขให้แก้ที่ตัวเราเอง ไม่ใช่ที่ตัวคนอื่นครับ"

คุณแม่มีปลอบใจบ้างไหม?

"คือจริงๆ ตอนนี้คุณแม่อยู่ที่กรุงเทพแล้วครับ คุณแม่เป็นเดือดเป็นร้อนกับข่าวมากกว่าผมอีกครับ ผมถ่ายละครเหนื่อยกลับบ้านมาอาบน้ำ แม่เขาก็มาถามว่าเป็นยังไงบ้าง ผมก็บอกไม่ได้เป็นอะไร เฉยๆ ครับ คือคุณแม่เขามีกังวลกับข่าวที่เกิดขึ้นว่าลูกจะเป็นยังไง คุณแม่คอยเช็กให้ เพราะผมไม่ค่อยมีเวลา"

ตอนนี้เจมส์มีโอกาสได้เคลียร์กับนุ้ยรึยัง?

"พี่ในทีมได้เคลียร์แล้วครับ แต่ว่าผมยังไม่มีโอกาสได้คุยเลย"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "เจมส์จิ" วอนแฟนคลับหยุดโจมตี "นุ้ย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook