กาย ควง ฮารุ หมั้น-แต่งงานชื่นมื่น ขอปั๊มทายาททันที

กาย ควง ฮารุ หมั้น-แต่งงานชื่นมื่น ขอปั๊มทายาททันที

กาย ควง ฮารุ หมั้น-แต่งงานชื่นมื่น ขอปั๊มทายาททันที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่รักคู่น่ารัก กาย รัชชานนท์ กับ ฮารุ ยามากูชิ ได้ฤกษ์ดีวันที่ 11 สิงหาคม จัดพิธีหมั้นและฉลองมงคลสมรสอย่างยิ่งใหญ่ ทั้งช่วงเช้าและช่วงเย็น ท่ามกลางเครือญาติทั้ง 2 ฝ่าย และเพื่อนสนิททั้งในและนอกวงการบันเทิง

กาย รัชชานนท์ และ ฮารุ ยามากูชิ ถือฤกษ์ดี เวลา 09.39 น. เข้าพิธีหมั้นและหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ในงานมงคลสมรสในช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่โรงแรมเรอเนสซองซ์ ย่านราชประสงค์ โดยมีญาติผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่าย ร่วมเป็นสักขีพยานและแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก

สำหรับสินสอดทองหมั้นในพิธีหมั้นในช่วงเช้านั้น ประกอบไปด้วย แหวนเพชร 1 กะรัต ทองคำหนัก 50 บาท สร้อยคอทองคำและกำไลข้อมือ น้ำหนักรวม 50 บาท รวมทั้งเช็คเงินสดจำนวน 1 ล้านบาท

ต่อมา เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. กาย รัชชานนท์ และ ฮารุ ยามากูชิ ได้จัดพิธีฉลองมงคลสมรสในช่วงค่ำ ที่โรงแรมเรอเนสซองซ์ โดยได้ควงคู่เปิดใจกับสื่อมวลชนหลายแขนง เล่าประสบการณ์ความรักตลอด 4 ปีที่ผ่านมา โดยระบุว่าเคยคุยเรื่องแต่งงานกันตั้งแต่เมื่อ 2 ปี แต่ก็ก่อร่างสร้างตัวร่วมกันไปสักพัก จนมีฤกษ์แต่งงานช่วงปลายปีนี้ แต่บังเอิญมีน้องเสียก่อน จึงเลื่อนกำหนดมาเป็นวันที่ 11 สิงหาคม ส่วนเรื่องที่เพิ่งแท้งลูกไปนั้น ตอนนี้ทำใจกันได้แล้ว หลังแต่งงานก็พร้อมเดินหน้ามีน้องสัก 2-3 คน ส่วนเรื่องฮันนีมูนก็ได้แพลนไว้ว่าจะไปทวีปอเมริกาใต้กัน

ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @finaleweddingmagazine @kengnaruemityarn @pearpimlada @omyimz @elle_sp @praewwy @souptarkwan @jaolicious @frameee @ninninasawa @graceriya @akira_saisoi และ BoxWedding

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ กาย ควง ฮารุ หมั้น-แต่งงานชื่นมื่น ขอปั๊มทายาททันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook