สามีเก่าฉุน! ตามง้ออดีตภรรยาไม่สำเร็จตามยิงดับ

สามีเก่าฉุน! ตามง้ออดีตภรรยาไม่สำเร็จตามยิงดับ

สามีเก่าฉุน! ตามง้ออดีตภรรยาไม่สำเร็จตามยิงดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามีเก่าตามง้ออดีตภรรยาไม่สำเร็จ โมโหเดือด ชักปืนลูกซองสั้นจ่อยิงดับ เสียชีวิตต่อหน้าสามีใหม่

พ.ต.อ.เชาวลิต นาคสุข ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรขลุง พร้อมด้วย ร.ต.ท.ปิยะชาติ คุนันท์ ร้อยเวร กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่กู้ภัยขลุงมูลนิธิ เดินทางตรวจสอบภายในบ้านพักเลขที่ 58/ 2 หมู่ 10 ซอยนากุ้ง ต.เกวียนหัก อ.ขลุง จ.จันทบุรี หลังได้รับแจ้งจาก นายวิสูตร บุญยุติ อายุ 40 ปี เจ้าของบ้าน ว่า มีคนถูกยิงเสียชีวิต จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบศพของ น.ส.กมลฉัตร ฉายาบัตร หรือ นุช อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26 หมู่ 1 ต.วันยาว อ.ขลุง จ.จันทบุรี แฟนสาวของ นายวิสูตร เจ้าของบ้าน อยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่หน้าประตู มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณศีรษะ พบอาวุธปืนพกลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ ตกอยู่

เบื้องต้น นายวิสูตร เจ้าของบ้าน ให้การว่า คนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ คือ นายเขมรินทร์ ใจสุทธิ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75/20 ถนนเทศบาลสาย 3 ต.วันยาว อ.ขลุง จ.จันทบุรี และเป็นสามีเก่าของ น.ส.กมลฉัตร ผู้ตาย หลังได้รับทราบเบาะแส เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนบุกเข้าทำการจับกุม นายเขมรินทร์ มือปืนที่ก่อเหตุได้บ้านพัก ขณะกำลังเก็บเสื้อผ้าเตรียมหลบหนี

ซึ่งจากการสอบปากคำ นายเขมรินทร์ ผู้ต้องหา ให้การว่า โมโหที่พยายามตามไปง้องอนขอคืนดีกับ น.ส.กมลฉัตร อดีตภรรยา ถึงที่บ้านของสามีใหม่ แต่ไม่สำเร็จ จึงใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นที่เตรียมไป ทำการจ่อยิงเข้าที่ศีรษะจำนวน 1 นัด จนทำให้ น.ส.กมลฉัตร ล้มลงกับพื้นเสียชีวิตคาที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook